Chapter11: The Honeymoon

26.6K 484 9
                                    

Alex POV

After ng nakakapagod na reception dumiretso agad kami ni Reid sa airport para sa honeymoon namin. Honeymoon? Shocks kinakabahan ako.

Andito kami naka check In sa isang sikat na hotel dito sa City of Love, Paris! Hindi ko alam kung soulmate ba talaga kami kasi alam nya kung saang bansa yung matagal ko na gustong puntahan. Kaya sobra talagang natuwa ako ng sinabi nya dito nga ang tungo namin. Sobrang ganda ng lugar, masyadong intimate.

Katatapos lang naming magdinner. Nagparoom delivery nalang si Reid at mukhang pagod daw kasi ako sa byahe.

Kaya ngayon heto ako nakaharap sa tokador , sinusuklay ang basa kong buhok. Nang biglang mapalingon ako sa pinto ng banyo ng marinig kung lumangitngit ito. Senyales na palabas na ang Greek God na nasa loob non.

Lumabas syang pinupunasan ang basing buhok . Wala syang suot na damit pang-itaas. Tanging sweat pants lamang ang suot nya. Tumutulo pa ang tubig sa abs nya.

Shocks! Ang yummy ng abs. Napahiya ako ng bigla syang lumingon sa akin. Nagtama ang mga mata namin. At ewan ko ba kung anong mahika ang bumalot sa amin.

Mabilis syang lumapit sa akin at siniil ako ng isang mapagpugtong halik. Nag-uumpisa ng maglumikot ang mga kamay niya, habang patuloy pa ri nya akong hinahalikan.

Kinagat nya ang pang-ibabang labi ko para mas lalo pang palalalimin ang halik. Halos pangapusan na kami ng hininga ng tumigil sya.

Tiningnan nya ako ng mariin sa mga mata bago isatinig ang nais nyang sabihin.

"Can I get my prize now?" Bakas ang hingal sa boses nya.

"Prize? Anong sinasabi mo?" Tanong ko nalang sapagkat di ko na talaga alam kung ano ang sinasabi nya.

"The deal? Remember I allowed kaye to be next to you. And you told me that you will do everything. So can I get it now? " Oh! As in? eto ang kapalit? My gosh! I'm not yet ready.

Nag-iisip pa ako ng idadahilan ng bigla na naman nya akong halikan. Mukhang wala na akong kawala sa taong ito.

Nadadala na rin ako ng kapusukan nya. Kung ito na nga ang panahon para ibigay sa kanya ang kayamanang matagal ko ng iningatan buong puso kong ibibigay sa kanya.

Naramdaman ko ang lamig ng ihiga nya ako sa malambot na kama. Ang bilis ng mga pangyayari natanggal na pala nya agad ang mga saplot namin.

Nahihiyang tinakpan ko ang katawan ko sa kanya.

"No Babe, your pretty!" Maagap na pigil naman sa akin ni Reid.

Halos ipikit ko ang mga mata ko ng tanggalin nya ang pantalon nya. Tanging natira nalang ay ang itim na boxer nya.

Muli nya akong hinalikan mula sa tyan ko pataas sa mga labi ko. Nadadarang na ako ng tuluyan sa mga pinaggawawa nya. Hanggang sa maramdaman ko nalang na pinag-iisa nya na kami.

Halos maiyak ako sa sakit. Ganito pala ang piling.

"Hush! I'm sorry babe.Oh God! I'm sorry. Do you want me to stop?" he kissed the tears on my face.

Umiling ako, "Go on, I'm okey. " Sabi ko sa kanya habang nakatingin sa nag-aalinlangan nyang mga mata.

"You sure babe?" Tumango ako ngunit parang ayaw pa rin nyang maniwala kaya medyo ginalaw ko nalang ang balakang ko.

"Fuck!" Nagsimula uling gumalaw si Reid. Una mabagal hanggang sa unti-unti itong bumibilis.

"You made me so happy, baby. So happy." Sabi nya habang patuloy pa ring gumagalaw. Tiningnan nya ako sa mga mata matapos nya akong halikan.

"Thank you baby, for giving me something precious, and its exclusive for me ONLY baby. I love you. I love you so much baby. Your Mine. Mine alone Baby!" After that yinakap nya ako ng mahigpit at nakarating kami sa lugar na kami lang ang nakakaalam.

Hapong-hapong bumagkas si Reid sa ibabaw ko. Yinakap ako ng mahigpit at binibigyan ako ng mga mumunting halik.

"I love you babe, I love you." Paulit-ulit nyang sinasabi sa akin. Habang nagnanakaw ng halik.

"I love you too Babe." Buongp puso ko ding tugon sa kanya.

'You love me? Really? Oh! Baby I'm so inlove with you.Thank you baby, thank you." Tuwang-tuwang sabi nya.

"But wait baby, did you called me babe? Please repeat it baby, please I wanna hear it again. Please!" Paglalambing pa nya.

Ngumuso nalang ako sa kanya. "Wala ng ulitan sa taong bingi. " Sabi ko pa.

Kiniliti naman nya ako para lang sabihin ko ulit. Nang magtagpo ulit ang mata namin.

"I love you Reid Alexander Montreal, my Babe." Nakatingin lang ako sa mata nya habang sinasabi sa kanya ang mga katagang yon.

"And I love you too, my Queen." At hinalikan na naman nya ako.

Reid POV

She also loves me. My queen loves me. I am such a lucky bastard to have her. And I will keep her forever with me.

I am looking at her sleeping face. She's really a goddess. My Goddess.

I showered little kisses to her face. I cant get enough of her. But I know she's sore because I am her first and it makes me really really happy. And I am only allowed seeing her in this state. Naked, sore and breathtakingly beautiful.

I wake her up through my kisses, she stir. Open her beautiful eyes and smile at me.

"Goodmorning sleepy head" I kissed her as I greet her.

Alex POV

Naalala ko bigla ang nangyari kagabi kaya kaya nagblushed ako ng binati ako ni Reid. Nahihiyang tinago ko ang mukha ko sa matitipuno nyang dibdib.

Narinig ko syang napa-chuckled sa ginawa ko.

"Beautiful! Come on babe, lets conserve water. " Lalo naman akong namula sa sinabi nya. Loko to gustong magsabay kami magshower.

Walang sabi-sabing binuhat nya ako at dinala sa shower. And then, nangyari na naman ang inaasahan. Sa ilalim ng malamig na tubig, napunta na naman kami sa lugar na kami lang ang nakakaalam. Hindi ko na alam kung ilang beses na mula pa kagabi. Pero isa lang ang sigurado ko, wala akong pinagsisihan.

$

Owned by Him (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon