1

189 17 0
                                    

Heartless Queen: 1

"Don't be stupid!" She shouted at me as if I'm the stupidest person all over the world. I crumpled my hand and glared at her,

"No, I'm not! You're the one who is stupid! You want me to stay away from him? Are you f*cking thinking?!"

"Argh! For fvcking him's sake! He's too weak!" Inis na inis ang mukha nyang sinasabi sakin yan kaya sumama ang mukha ko. I gritted my teeth and try to calm myself not to hurt her.

"Are you underestimating me? Sino ka para sabihin ang dapat kong gawin?" Malamig na sabi ko sakanya at tinignan sya ng seryoso. Is she out of her mind?

"Ofcourse not! But f*ck it! Queen, he's too weak for you!" Napapikit ako ng mariin at nagpakawala ng buntong hininga bago ko sya nilapitan.

"I can protect him."

"Yes, you can! But you can't be by his side always! Paano kung mapahamak sya dahil sayo? Ang daming gustong patayin ka!"

"Pero hindi nila kaya. I'm the Queen, Melisa."

"Yes they can't! But through him, they can kill you!"

"How many times do I need to tell you that I can protect him?!"

"You can't protect him. You can't!" Nanginig ako sa inis at marahas syang hinawakan sa leeg nya. Nagulat pa sya at bahagyang nanlaki ang mata pero tinignan ko lang sya ng sobrang lamig na ekspresyon.

"Don't cross my path or else I'll definitely kill you." Malamig na sabi ko at diininan ang pagsakal sakanya. Nagpupumiglas sya pero hindi ko iyon tinangal hanggang sa makita ko na ang pamumutla ng mukha nya. Senyales na nauubusan na sya ng hininga.

"I'll let you pass this day." Marahas ko syang binitawan at agad na tumalikod. Nagsimula na akong maglakad pero napatigil ako nang may sinabi sya,

"W-wala kang... p-pa... p-panabla sakanya." Hindi ako nagkaroon ng interes para lingunin sya pero napangisi ako. "I am the Heartless Queen and no one can beat me."

Heartless Queen [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon