27

4 1 0
                                    

Heartless Queen: 27



Azikhea's POV


"I miss you my, Queen."




Ramdam na ramdam ko ang bilis ng pag kabog ng dibdib ko. There is a familiarity of this feeling na hindi ko ma explain. Unti unti kong inangat ang ulo ko at doon, sakto. Nag tama ang mata namin ng lalaking nakayakap sakin ng mahigpit. Ramdam ko ang pag poprotekta n'ya sakin ngunit agad akong lumayo sakanya.

"Who are you?!" takang tanong ko at nilakasan ang boses dahil bumaril na naman ang mga kalaban. Agad akong tumakbo sa kaliwa upang hanapin ang kinalalagyan ni Eagle. Kahit hilo ay pilit ko pa ring nilalabanan ang sakit ng ulo ko. Hindi pwedeng dito ako matatalo.


*swing!!*



"be careful!"



At sa muli, kinuha n'ya ulit ang bewang ko upang mapalapit sakanya. Malakas na napadikit ako sa dibdib n'ya dahilan ng saglitan kong pag tigil. Sino ba ang lalaking ito? Bakit kinakabahan ako?



"Do you miss me?" rinig kong sambit n'ya bago s'ya pumunta sa harap ko dahil may isang lalaking may hawak ng itak.


Mabilis n'ya itong iniwasan at hinawakan ang kamay ng lalaki sabay inikot ito. Habang nanonood ako sa bawat galaw n'ya ay unti unting sumasakit lalo ang ulo ko. May mga nag faflash sa utak ko na akala mo may projector dito kaya napapikit ako ng mariin.


"Queen!"



*bogsh!!*





*swinggg*





*taaagsh*

"Queen, hey!" may humawak sa pulsuhan ko at hinila ako para tumakbo. Sobrang sakit ng sentido ko na akala mo mabibiyak na. Fuck. Ano bang nangyayari? Bakit ganito? Sino ba s'ya?


[Queen!? wake up! you're losing!!] isang malakas na sigaw ang narinig ko sa transmitter kaya napamulat ako ng mata.




Bumungad sakin ang lalaking naka maskara habang hila hila ang pulsuan ko. Nakita kong dumudugo ang braso n'ya kaya nangunot ang noo ko bago ako tumigil, "huwag mo kong hahawakan."


[trust him.]



*bang!!*




"Q-queen!"

Gulat na gulat s'ya nang hinatak ko ang pulsuhan n'ya para mapunta sa likod ko. Masama ang tingin kong tinignan ang lapastangang bumaril sa gawi namin at ganun na lang ang ngisi ko nang makitang nanginginig ang mga tuhod nila.


[escape now.]




"not until I rescue--"




*swingg!*



Mabilis na iniwas ko ang katawan ko sa paparating na palaso at agad na hinanap si Eagle na nag tatago ngunit na bigo ako sapagkat hindi ko s'ya makita. Muli akong tumakbo habang hawak ang pulsuhan ng lalaking nasa likod ko. Kahit hindi ko s'ya kilala ay hindi naman ako nakakaramdam ng masamang pakiramdam sakanya. Kaya alam kong hindi s'ya kaaway.

"Queen, hindi tayo pwedeng pumunta jan."



*bang!*



Kinuha ko ng mabilisan ang baril ko at pinaputukan sa taong nasa gilid ko. Mabilis ko lahat silang pinatamaan ng bala sa ulo bago ko ibato sakanila ang baril na hawak ko. Wala ng bala eh, edi kanila na 'yang baril.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 29, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Heartless Queen [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon