Heartless Queen: 24
"And your heart's against my chest, your lips pressed in my neck 🎶"
My hands crumpled."I'm falling for your eyes, but they don't know me yet
And with a feeling I'll forget, I'm in love now 🎶"
Mas dinukmo ko ang ulo ko sa desk ng upuan ko at pilit na pumikit."Kiss me like you wanna be loved
You wanna be loved
You wanna be loved
This feels like falling in love
Falling in love
We're falling in love 🎶"
Para bang tumabi sakin si satanas dahil gusto ko atang pumatay ng babaeng nag papatugtog ng kanta ni Ed Sheeran na K-ki.."Settle down with me
And I'll be your safety
You'll be my lady 🎶"Yung lintek na bwisit!!!! HINDI BA SYA TITIGIL?!
"I was made to keep your body warm
But I'm cold as the wind blows so hold me in your arms-- 🎶""The heck, Dhizzy! Paulit ulit mo nang pinapatugtog 'yan! Hindi ka ba nag sasawa?! Turn your fucking phone off!" Yamot na yamot na sabi ko habang nakakunot ng noo sakanya kaya napapitlag s'ya sa gulat.
Nanlalaki ang mga matang nakatingin sakin na para bang hindi makapaniwala sa narinig.
"Oh no
My heart's against your chest, your lips pressed in my neck
I'm falling for your eyes, but they don't know me yet
And with this feeling I'll forget, I'm in love now 🎶"
I greeted my teeth in anger. Pumikit ako ng madiin dahil para na kong takure na kumukulo na sa init."Kiss me like you wanna be loved
You wanna be loved 🎶---""You wanna be loved..." Kasabay nang pag mulat ng mata ko ang pag kanta ng isang lalaki sa harap ko na todo ang ngiti na akala mo abot hanggang cloud 9.
"Fuck you." inis na inis kong sabi kay Zhelo na ngayo'y tinataas taas ang dalawa n'yang kilay sakin.
"Ano bang meron??? Bakit, bestfriend?" singit ni Dhizzy sa usapan kaya sinamaan ko s'ya ng tingin kaya napaatras pa s'ya dahil nakatayo na s'ya ngayon.
Hindi ako nag salita at kinuha lamang ang bag ko sabay sinukbit sa balikat ko. Wala akong panahon para makipagtalo sakanila. At ayokong pag usapan kung anong nangyari---
"Kasi naman.. minanyak ako ni Khea kagabi.."
"WHAAA--"
"NO!" Seryosong sabi ko at tinignan ng sobrang sama si Zhelo na natatawa. Parang gusto ko s'yang tanggalan ng hininga ngayon!!!!
"Why so angry, my babe?" mapang asar na sambit n'ya kaya napakiskis ako ng ngipin ko.
"I swear to God someday I'm gonna kill you." malamig na sambit ko bago ko s'ya tuluyang tinalikuran at mag lakad.
For fucking pete's sake--- pwede bang ilayo n'yo na sakin ang lalaki na 'yan?! Ayokong maalala!! Nakakadiri!!!!
"Azi? Huy."
BINABASA MO ANG
Heartless Queen [ON-GOING]
Action"She once killed five armored man with a fucking blade." "blade, sir?" "yeah, that small blade." "ohh." "She's a woman of focus, danger, commitment and discipline." "But where is she now?" "No one knows for she is so powerful. She's truly the Queen...