Heartless Queen: 25
Third Person's POV
Sa isang mansyon sa loob ng isang subdivision ay mayroong pamilyang nag hahanda para sa salo salo. Ang pamilyang Deleonar.
"you have to wake up, Zhelo!" sambit ng kanyang pinsan na si Dhizzy at kumatok katok pa sa pintuan ng kwartong ito.
Parang batang nag papadyak padyak si Zhelo sa higaan habang nakatitig sa kanyang cellphone.
"Dhizzy, it's been a week since nung nakausap ko si Khea! Hindi mo ba talaga s'ya ma-contact?!" pag maktol nito at sinubukan muling tawagan ang numero ni Azikhea Zamral.
"Insan naman? hindi ko nga alam kung anong number non eh. baka busy lang sa family nila since nabalitaan kong may business ang Mom n'ya!" sagot ni Dhizzy sa kabilang pinto.
"nag aalala na ko, Dhizzy!!! asan na 'yung babaeng 'yon?!"
"Zhelo, it's your day today ano ba?! pinapagalitan na ko ni tita sa baba. Tinatawag ka na ni Titaaa!" sagot muli ni Dhizzy at sinipa sipa pa ang pintuan sa inis. "hindi lang naman s'ya ang nag aalala kay Azi. asan na kaya ang bespren ko?" sambit pa nito at napa yuko habang hawak ang pintuan.
Azikhea's POV
*SKREEETCH!!*
"sht this madafucker!" inis na sambit ko at mabilis na inikot ang manibela upang lumiko sa isang likuan.
[Queen?! are you alright?!]
"ofcourse I am, Death!"
*BEEEEEP!!!*
[o'cmon, ofcourse you don't! come back here now!]
*bang! bang! bang!*
[I'm so sorry, Queen! akala ko talaga jan sila nag me-meeting!]
"shut your mouth, Diamond! I'll kill you after this!"
[padalos dalos ka na naman kasi!]"really, Death? you really want to argue---"
*BANGGG!!*
fuck.
Inis akong tumingin sa side mirror ng kotse at nakitang may rocket launcher yung truck na humahabol sakin-- well yung mga tao mismo hindi yung truck ha. Nasan ako? Obviously, making an investigation kaso nga lang mali ang information na nabigay sakin ni Diamond! And guess what?
[Queen?! ano na ba nangyayari? sino ba 'yang humahabol!?]
"Fucking white people! I think it's an army!"
[what?! impossible! try to look at the front's template!]
"what do you mean template?" tanong ko bago ko kagatin at i-hagis ang grenade sa bintana. Tumingin ako sa side mirror at saktong pumutok ito sa gulong ng truck ngunit hindi 'yun sapat upang mabutas ang gulong nito.
BINABASA MO ANG
Heartless Queen [ON-GOING]
Action"She once killed five armored man with a fucking blade." "blade, sir?" "yeah, that small blade." "ohh." "She's a woman of focus, danger, commitment and discipline." "But where is she now?" "No one knows for she is so powerful. She's truly the Queen...