2

99 14 0
                                    

Heartless Queen: 2

"Shut up and give me your money!"

Napa-frown ako sa isip ko nang may nadaanan akong mga bully sa maliit na eskinita. Kahit gusto kong lumingon ay hindi ko ginawa para makaiwas sa gulo. Di ko ugaling makialam sa mga businesses ng ibang tao. Sad 'no? One sided lang. Ako lang ang walang pakialam sakanila at di sila iniistorbo pero sila sobra sa pag-istorbo. Wtf men.

"T-tulong!!"

"Oy pare. Tignan mo yung babaeng dumadaan."

"Saa-- ay potangina, ang ganda, pre!"

Great. Nakita pa ko. Great talaga. Greeeaaat! Nananahimik na nga akong dumaan nakita pa ko!

"Jan ka lang! Ako na lalapit pre!"

"Anong ikaw? Ako nakakita! Ako na! Ikaw na magbantay jan!"

"Tangina mo namang hokage ka! Ako na!"

"Pakyu ka! Bahala ka jan!"

Binilisan ko lalo ang paglakad ko ng maramdaman ang mga yabag nilang papunta saakin. Hinigpitan ko din ang pagkahawak ko sa strap ng bag ko para di ko mabitawan. Ayoko magkaroon ng eksena dito.

"Hi Miss. Sama ka samin."

Isang lalaking kalbo na mataba ang humarang sa daan ko habang yung isang lalaki naman na akala mo isang ubo na lang ay nasa gilid ko. Pota, 10 size nila ah? RIP sa hindi makagets.

"Dali na, Miss. Sasaya ka, pramis!" At ngumisi pa sya kaya nagtaasan ang balahibo ko kasabay nun ay ang paghawak ng isang ubo na lang na lalaki sa gilid ko. Ang mas malala pa hinawakan ako nito sa bewang ko kaya sumama ang mukha ko. Otomatikong mabilis kong pinalo ang kamay nito ng pa-slice gamit ang kamay ko at mabilis ko itong sinipa sa likod ng tuhod nya para mapaluhod agad sya.

"P-pare!" gulat na sabi nung baboy sa harap ko at gulat na nakatingin sa kasama nyang nakaluhod at hinahawakan ang binti nyang sinipa ko.

Hindi ako nagdalawang isip na sinipa sya sa spinal cord nya ng malakas kaya napasubsob sya sa sahig at napa-aray sa sakit. Ayoko sa lahat ang hinahawakan ako bigla bigla. Kusang gagalaw ang kamay at paa ko upang mapatumba ka agad kaya fuck off.

"Walanghiya kang babae ka!" Naiinis na tinignan ako ng kasama nyang nakatayo sa harap ko pero hindi ko sya pinansin dahil nakuha ang atensyon ko sa lalaking binubully nila kanina na tumatakbo takbo na.

"*cough* Bwisit kang babae ka!"

Aba buhay pa itong stick na 'to?

Napairap na lang ako sa isip ko at tinignan sila ng may pagkabored. Actually, sa pagitan nila ako nakatingin. Ayokong masuka dahil sa kapangitan ng itsura nila.

"Matapang 'to, pare! Tara gantihan natin!"

Napapikit ako ng mariin at bumuntong hininga bago nagmulat ulit ng mata. Pero otomatikong napakunot ang noo ko ng may nakita akong likod ng lalaki sa harap ko.

"Fuck off. She's mine"

Napataas agad ang isa kong kilay sa sinabi ng Zhelong ito. Ang pagkakaalam ko ay hindi ako pagmamay ari ng ibang tao. Ang tigas ng bungo nito para magself proclaimed ah? Parehas nga sila ng pinsan nya. Parehong assumera't assumero at annoying.

"Aba! Saamin sya kaya tumabi ka totoy!"

"Totoy? Fuck off, 10 partners."

Napangisi ako dahil sa parehas ang pagiisip namin. See? 10 partners. Gumagana din pala utak neto kahit paano. Akala ko puro kalandian lang ang alam nya sa buhay.

Heartless Queen [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon