TRAAI (9.2) [LUNCH WITH THE GREAT]

175 10 0
                                    

A/N:

VOTE ka naman po muna bago ka magbasa, please?? *___*

THANK YOU!!

from; ALI

_____________________________________________________________________________________

"may hinatid lang ako..... at sa tingin ko mapapadalas ang pagiging late ko..hanggat di kami nagkakausap ni Clifford ng maayos.." ----- saad ni Kai

 naglingunan kaming lahat kay Clifford.

ano kaya kinalaman niya sa hinatid ni Kai?..

"ibig sabihin, hindi na kayo lagi magkakasabay pumasok ni Shin?" ---- tanong ni Shane

kung ganun, maaring si Krystal ang tinutukoy niyang inihatid niya...

syempre, duty nang boyfriend na ihatid ang girlfriend niya..

ano ba yan,,,,

ayan ka na naman Shin..

nagcoconclude ka na naman ng walang kasiguraduhan..

 "mag-usap nga tayo Clifford mamaya pagkatapos ng klase" ----- saad pa ni Kai bago umupo sa upuan nito sa likuran ko.

tumango naman si Clifford at biglang sumeryoso ang aura.

ano kaya ibig sabihin nun?

nacurious naman daw ako.

dumating na ang Proff namin...

pero di ako makapagfocus...

dahil ramdam ko ang presensya ni Kai sa likod ko...

yung hininga niya ramdam ko na sa batok ko...

halos nakadikit na kasi sa table nila ang upuan ko at malamang ay mejo nakaforward ang katawan niya.

si Luhan naman.

napapansin kong panakanakang tumitingin sakin, parang nung nasa Tea House kami... tas tuwing mahuhuli ko siyang nakatingin nakikipagtitigan pa siya.. kaya't sa huli ako din ang umiiwas ng tingin na sasabayan naman niya ng pasimpleng tawa...

BADTRIP!! mga tao sa mundo ang lakas ng trip ngayon....

ba't ba ganyan??

dumating na pinakahihintay na oras...

LUNCHBREAK!!!!

parang biglang nabuhayan ng dugo ang mga classmate ko...

sina Chad, Lay, Tam at Chen nagising ang antok na antok na diwa ng marinig ang ring ng bell.

iilan nalang kaming gising na gising at nakikinig kay Prof.

nagannounce si Prof. na walang kaming klase sa hapon dahil may aasikasuhin daw siya na may kinalaman sa Section namin....

ano kaya yun?

kakaintriga ah...

at dahil 5PM pa ang bukas ng gate... ang tagal na namang maghihintay...

Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon