TRAAI (17) [CARING OR NOT?] [TaoRi]

77 6 0
                                    

A/N:

VOTE naman po jan and comment kayo please???....

dedicated po kay AXELALALA .. salamat po sa pagfollow , sana po magkatime ka basahin tong story ko :))

DEDICATED din po sa lahat ng readers ko :))

MAHAL KO KAYO!!

-- Miss Author

______________________________________

KRIZZA's P.O.V

someone's calling.

busy pa ako sa pagpapalinis ng nails ko ng makatanggap ako ng call sa telephone.

"Senyorita, may tawag po kayo" ----- sabi ni Yaya Ising.

Yaya ko na siya since when i was a kid. at kung may masasabi man akong pinakamalapit sakin, yun ay siya. ^____^ si Yaya kasi sobrang pag-aalaga niya sakin. parang pangalawang magulang ko na siya eh.

"ahmmm. sino po Yaya?" ----- tanong ko

"Si Sir Tam po" ----- mahinang sagot ni Yaya.

parang nagliwanag ang gabi ko nang marinig ko ang pangalan ni TamTam.

ooooooppppsssss.

ang ....... obvious ko naman...

inabot ko ang telepono.

"Yaya, umupo ka po muna po dito, ikaw po muna magpalinis" ------ anunsyo ko kay Yaya.

"naku, Senyorita, hindi na ho kailangan, kaya ko naman pong linisin ang kuku ko." ------ pag-ayaw ni Yaya

pero.... hindi kasi ako tumatanggap ng pagtanggi kaya gusto ko talaga.

"Yaya....... sige ka. magtatampo ako" ----- saad ko kay Yaya.

tumayo na ako at inalalayan si Yaya na umupo sa iniwan kong upuan. at ibinilin na ayusin ang kuko ni Yaya.

nagtungo ako sa garden namin kung saan may swimming pool.

pumwesto ako sa mejo nakalilim na lugar sa gilid ng pool at doon ako umupo at ibinabad ang paa ko.

sinadya ko talagang tagalan ang pagsagot kay Tam sa telepono para di halatang obvious na namimiss ko siya.

opo! tama ang nabasa niyo....

namiss ko talaga siya..

NAMISS KO SIYA!!!!!

actually, may feelings talaga ako kay Tam ever since sa first time na nakita ko siya... but ayokong malaman niya yoon.

kahit din ang iba...

si Yaya at ako lang ang nakakaalam noon.

at kayong readers...

that was almost years ago...

nung 7 years old palang ako.

i saw a boy in our school..

he was so tall for his age...

the first time he layed his eyes on me.... my heart skip a beat.

yung mata niya parang tumatagos sa buong pagkatao ko nang unang beses na magtama ang mata namin.... ~

i was the first one na magbawi nang tingin, kasi pakiramdam ko pag di ko iyon ginawa, baka mahalungkat niya sa mga mata ko ang tunay kong nararamdaman.

Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon