PLEASE VOTE AND COMMENT.
NAGHAHANAP DIN PO PALA AKO NG CHARACTERS NA KALOVETEAM NG EXO.
IF INTERESTED KAYO NA MASALI DITO SA STORY KO, DO MESSAGE ME PO.
KAMSA!!
NEXT UPDATE: NEXT SATURDAY
'
___________________________________________________________________________________
humble sila kahit na pinagtitilian sila ng mga babae at binabae.
kahit sino naman kasi mapapalingon sakanila.
they try to avoid some girls, yung tipong halos mapunit na damit nila nakikiusap lang na makiss sila ng ibang babae... grabe talaga yung babae nayun di ko makakalimutan.
may ganun pala talaga..
hindi naman madalas pero minsan meron talaga.
yung tipong walang hiya talagang ipakita na may gusto sila, sa EXO members, lalo na pag mga 1st year student, tipong yung rason pa nila kaya sila nagaral sa school namin ay dahil sa EXO.
naiintindihan ko naman sila doon.
mejo nakakaalangan lang yung iba na halos ipagpalit nila yung lahat makausap o mapansin lang sila ng EXO.
nakahanap na kami ng maluwag at kasya kaming pwesto...
umorder nadin sila at nagsidating na din si Clifford at Kai
umupo na ako sa napili kong upuan, tumabi naman sa kanan ko si Luhan....
"patabi pwede?" ---- tanong sakin ni Shane
napalingon ako kay Kai na kasama ni Clifford na umoorder at nakapila.
iniisip ko kung tatabi ba si KAi sakin, katulad ng date....
naisip ko kasi mula nung araw na nakita ko silang magkasama ni Krystal pakiramdam ko napakalayo na ng loob niya sakin.
kanina nang kausapin niya ako.
gusto ko nang tumakbo at akapin siya,,,, pero syempre di pwede... baka kung ano isipin ng iba....
"pssst!" ----- paswit ni D.O kay Shane. minwestra nito at tinuro si Kai
sumimangot naman si Shane, animo naluge...
alam niyang si Kai lagi ang katabi ko. alam lahat ng EXO yun.
"ako nalang ang tatabi kay Shin" ----- saad ni Chad at ngingiti-ngiti pa.
"nasisiraan ka na talaga Chad, gusto mong patulalain ka ni Kai habang buhay, gaya ng pagkatulala mo kanina?" ----- iritang saad ni Mathew.
animo natauhan naman si Chad at tumabing umupo kay Mathew.
"sige Shane, ikaw muna tumabi kay Shin ^___^" ----- saad ni Kai nang nakalapit na sila
"talaga? ok lang?" ----- O_O tanong ni Shane.
"di nga?" ---- tanong ni Tam
"himala +___+" ---- Chen.
nakakapanibago. pumayag siya na di ko siya katabi.. +_____+
mukhang hindi na maganda 'to..
"ok lang, dito nalang ako sa tapat ni Shin uupo" ----- umupo nga si Kai sa tapat ko, at tumabi naman si Clifford sa gilid niya.
nakaramdam ako ng ilang nang mapansin kong nagtitigan na naman si Luhan at Kai.
"himala nga, o tara magdasal na kayo gusto ko nang kumain eh" ----- saad ni Xylan
naglingunan lahat kay Clifford, nagumpisa na siyang magdasal.
kumain na din kami, sa aming pagkain napapansin kong panakanaka ang tingin ni Kai sakin at kay Luhan... ano kaya nais niyang iparating..?
si Luhan naman parang wala lang sakanya ang nangyayari, masaya siyang nakikipagkwentuhan sa mga members... madali siyang naging kaclose nang mga ito.
"nga pala, sa tingin niyo, yung Student Congress na kaya yung inaasikaso ni Prof.?" ----- tanong ni Chen
"ah oo, yun nga yata, nabanggit din sakin ni Prof. yun, at section na naman natin ang aattend" ----- sagot ni Clifford bilang aming class President.
"Student Congress? ano yun?" ----- tanong ni Luhan.
oo nga pala, transfer nga pala siya at di niya alam.
_____________________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]
Teen FictionTITLE: "TOO REALISTIC AS AN ILLUSION" ------ (TRAAI) TRAILER VIDEO: WOLF DRAMA VERSION MUSIC VIDEO of EXO (check out the video; credits to SMTownEntertainment) LANGUAGE: TagLish (Filipino + English) FORMAT: Novel / Fan Fiction / Romance / Action / D...