A/N:
VISIT EXO LIBRARY ^__^ click the external link ^__^
Wanted!! female cast on TRAAI , do Message me if you want :))))
4 VOTES po muna ulit in this CHAPTER para maupdate ko yung susunod.
as soon as maka 4 VOTES po tong Chapter na to ipopost ko po talaga yung next chapter, promise ^___^ kaya VOTE naman po kayo jan.
and sana po maka 1K reads na ako before or on Chapter 20, para masaya :)
may isang nagPM na po sakin!!
TAKEN NA SI SEHUN, ok? ma leading lady na siya :) sino? tignan natin kung si Miranda Kerr ba talaga makakatuluyan niya :)
____________________________________________________________________________________
"nga pala, sa tingin niyo, yung Student Congress na kaya yung inaasikaso ni Prof.?" ----- tanong ni Chen
"ah oo, yun nga yata, nabanggit din sakin ni Prof. yun, at section na naman natin ang aattend" ----- sagot ni Clifford bilang aming class President.
"Student Congress? ano yun?" ----- tanong ni Luhan.
oo nga pala, transfer nga pala siya at di niya alam.
pinaliwanag ni Clifford kay Luhan, at maigi din kaming nakinig.
Student Congress, isa yung uri ng Activity na may kinalaman sa lahat ng mga sikat na school sa lugar namin.
isang linggong punong puno ng Activity.
magkakatipon ang piling mga studyante ng bawat school at magkakaroon ng paligsahan against sa ibang kasaling school... sa loob ng isang Linggong punong puno ng activity ay mayroong isang group na mananalo...
masaya namang sumali sa activity, may Sports, academics, at Arts.
hinahati namin ang section namin para sa mga representatives sa bawat game.
"naalala mo Mathew nung may nagstalk sayo na tiga ibang school?" ------ tanong ni Chad
"wag mo nang ipaalala yon" ----- sagot ni mathew na kanina pa wala sa mood.
"baka magkita ulit kayo nun..... nakakatakot siya" ----- sabad pa ni Shane.
"goodluck nalang" ----- saad ni Lay at pinatpat pa ang balikat ni Mathew.
nagtawanan naman ang iba.
ang tinutukoy nila Chad ay yung isang babaeng studyante na galing sa ibang school, na patay na patay yata kay Mathew.
halos mawalan na ng privacy si Mathew kabubuntot niya.
at hindi lang yun, montik na din niyang mahalikan si Mathew nang nakatulog ito sa Tree House na mag-isa, mabuti nalang nang akmang hahalikan siya ng babae ay may dumapong lamok sa braso niya at nagising siya, pagdilat niya montik nang mawala ang first kiss niya dahil lang sa kahibangan ng isang babae.
"grabe takot ni Mathew nun, hahahahah!!" ---- saad ni Chen, nagtawanan pa sila.
si Luhan naman ay di mawari ang pinagkukwentuhan
"lalo na nung tumatakbo siyang nagmamadali papunta sa tent" ------ Chen
"yung itsura niya pagdating niya sa tent galing sa Tree house, ang epic!!" ----- saad ni Chad
BINABASA MO ANG
Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]
Teen FictionTITLE: "TOO REALISTIC AS AN ILLUSION" ------ (TRAAI) TRAILER VIDEO: WOLF DRAMA VERSION MUSIC VIDEO of EXO (check out the video; credits to SMTownEntertainment) LANGUAGE: TagLish (Filipino + English) FORMAT: Novel / Fan Fiction / Romance / Action / D...