3RD Person's P.O.V
Conversation between Exo Members
"late na naman ba si Shane?" ----- tanong ni D.O sa mga kasama habang pinupunasan ni Lay ng gamot ang namumuong dugo sa sugat sa kamay.
napagusapan nilang magkita-kita ng araw ng lunes. hindi muna sila pumasok. mahirap na na baka ma-issue pa sila. magiging kapangitan sa grupo nila ang nangyari ng nagdaang gabing may nakaingkwentro sila.
"aray ko, Lay, dahan dahan naman...." ---- angal ni D.O nang masaktan sa pagpapahid ni Lay ng sugat.
hindi naman sila basagulero at nakikipagaway. ngunit nanaig ang pagiging maunawain nila.
"lumabas ang Wushu Skills mo ah" ---- pagbibirong puna ni Chad kay Tam.
"ako pa?!" ----- pag mamayabang namang sagot ni Tam.
napagusapan nilang bumuo na lamang ng storya ng dahilan ng pag-absent nila. masyado silang obvious dahil lahat silang Exo members ay absent ng araw na iyon, pati si Luhan.
"pano na tayo sa school ngayon??" ----- Mathew
"umisip tayo ng maayos at matinong dahilan" ----- si Kai na nagtamo ng pasa sa kanang pisngi.
maya maya lang ay dumating na si Shane.
"sorry guys nalate ako" ----- hingi nito nang paumanhin, nakabenda ang kaliwang kamay nito.
"bukod kay Shane, Kai, at D.O, sino pa ang napuruhan?" ----- tanong ni Clifford.
"may pasa ako sa balikat" --- nagtaas ng kamay si Xylan at pinakita.
"pero, ok lang ako, di naman masyadong kumikirot pag di natatamaan" ------ dugtong pa nito.
"meron pa ba?" ----- tanong ulit ni Clifford.
"bukod sa sugat ko sa labi na nakagat ko nung umilag ako, wala naman na" ----- si Chen na tatawa tawa pa.
nasa Private Coffee Shop sila ng Tita ni Clifford. kaya't walang ibang tao o abala, maliban sa staff ng coffee shop. na pinaalis din nila kaagad nang makaorder na.
"i can't believe we've done this" ---- seryosong saad ni Shane
"hindi din naman natin ginusto yun" ---- saad naman ni Xylan.
"tumulong lang tayo" ---- si Kai
ramdam ang pagkaseryoso sa bawat isa....
"tama ba talagang tumulong tayo?" ----- si Chad.
"sa nakikita ko, tama lang.... its 1 vs. almost 16 ..... sa tingin mo makakaya ba ni Luhan yon?" ----- sagot naman ni Tam.
BINABASA MO ANG
Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]
Teen FictionTITLE: "TOO REALISTIC AS AN ILLUSION" ------ (TRAAI) TRAILER VIDEO: WOLF DRAMA VERSION MUSIC VIDEO of EXO (check out the video; credits to SMTownEntertainment) LANGUAGE: TagLish (Filipino + English) FORMAT: Novel / Fan Fiction / Romance / Action / D...