A/N:
so thats the last part of Kai's POV. asahan niyo magkakaPOV halos lahat ng Characters dito sa story.
kaya tutok lang .5 VOTES = Chapter Update
kaya Vote naman na po kayo.
maraming salamat din pala kay .COLILAY for reading, voting, and commenting!! sana di ka po magsawa.. maraming salamat po!!
Flashback lang po yung POV ni Kai ah balik to Reality na tayo. back to after magkausap ulit nila Kai at Shin :)
i also had anew story, pagsasabayin ko po ang update nitong TRAAI chaka yun...
the title is LOVE ME BACK (LMB) . paclick nalang po yung external link.
please sana po suportahan niyo :)
--------------------------------------
SHIN's Point Of View
nakalipas ang araw na iyon nang di ako nakatulog ng maayos. may bahagi ng pag-iisip ko na mas maganda palang hindi ko nalang tinanong si Kai dahil parang mas nasaktan yata ako.
hindi ko na ngayon masabi kung bakit ako nagkakaganito.
first time kong umiyak sa harap niya ng dahil sakanya.
matapos nang usapan naming iyon ay madami na ang nagbago.
madalas ko na din siyang di nakakasabay pumasok, ni kahit sa pag-uwi. madalas ang dahilan niya ay yung inihahatid at sinusundo niya.
si Krystal.
ang babaeng hindi ko alam kung kagagalitan ko ba o kaiinggitan.
kasabay ng paglipas nang mga araw.
nasasanay na akong ang ibang Exo Members ang kasama ko. wala si Kai. madalas sila ni Clifford o si D.O ang magkasama.
ngunit sa buong maghapon.
hindi natatapos ang araw ko nang hindi niya ako tinetext ng 'mag-iingat ka sa pag-uwi'
madalas siya ang laman ng Inbox ko.
minsan mas minamabuti ko nalang di siya replyan, dahil nagkikita naman kami sa school.
naging parang casual friends nalang kami. yung tipong parang magkaibigan na pinagkakilala lang.
yung tipong magkaibigan na parang di ganun kamagkakilala.
yung closeness namin, parang nawala na.
parang ang layo ko na sakanya...
wala na yung dating Kai na nagdadala ng bag ko, wala na yung dating Kai na hinahatid ako, na kasabay kong pumasok......
wala pa kaming nagiging maayos at seryosong usapan matapos nang usapan namin sa Tree House.
nang uwian din nang araw na iyon ay naghiwalay kami sa gate ng school....... gusto ko siyang pigilan pero alam kong hindi pwede.
susunduin daw niya si Krystal , nagoffer ako na sasama ako, pero di siya pumayag instead tinawagan pa niya si D.O para ipahatid ako sa bahay...
ganun lang... ganun ganun lang niya akong tinalikuran....
"pagpasensyahan mo na si Kai Shin... intindihin mo nalang" ----- saad ni D.O
tumango naman ako.
"i know whats happening between the two of you, actually aware kaming lahat.... we want to help pero alam mo namang ayaw ni Kai ng pinapakialaman siya" ---- si D.O
BINABASA MO ANG
Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]
Teen FictionTITLE: "TOO REALISTIC AS AN ILLUSION" ------ (TRAAI) TRAILER VIDEO: WOLF DRAMA VERSION MUSIC VIDEO of EXO (check out the video; credits to SMTownEntertainment) LANGUAGE: TagLish (Filipino + English) FORMAT: Novel / Fan Fiction / Romance / Action / D...