TRAAI (15.1) [Krystal's POV]

87 6 0
                                    

hindi pa kami nakakalayo sa park nang biglang may humintong kotse sa harap namin, at hinarangan kami sa daan.

i wait for the driver to come down..

without knowing, having idea kung sino ang nasa sasakyan

and its obvious na isa samin ni Kai ang sinadya talaga nito.

and to my shock....

it's Leo ~_~

Leo....

my half Pinoy Australian EX -.-

oh. should've call him 'MY'....

hindi ko siya pag-aari.

bumaba siya ng kotse with another guy from the other part of the car, i never met before...

again, i met those deadly eyes again from Leo.

simpleng tingin lang niya parang nakakamatay na. i never see him smile.

Leo and I dated for almost 6 months...

and almost 3 months of it is hell....

a hell. no joke.

with him....

i thought mabait siya~

pero daig pa pala niya ang batang nagtatantrums na may morning sickness -.-

he treat me as his own property.

inaangkin niya ako, kahit nagdedate palang kami. nadodominate niya ako sa tuwing magkasama kami..through physical.

ang tangkad kasi niya. although hindi man siya ganun ka-muscle-an....may abs naman siya, and his hands.... napakalaki ng kamay niya. sakto sa height niya. ~ his not like a gentleman who respect a girl.

"Hi babe" ---- rinig kong banggit niya. na nakapagpatindig ng balahibo ko....

boses palang niya i feel tortured... bumabalik lahat ng nakaraan sakin.

hinawakan niya ako sa braso ko, and i can feel it, i'm shaking.

"come with me, dito lang pala kita matatagpuan" ---- he said with his smirk that can make my heart melt and forget all those bad things he have done to me.

ipiniksi ko ang aking braso para mabitawan niya pero hinawakan niya ulit ako.

here he goes again, acting like a boss.

a simple smile or smirk from him makes my knee weak.

but i need to gather my strength.

Leo is also one of the reason why di ako nagdalawang isip na umuwi ng Philippines.

hindi ko naisip na susundan pa niya ako. at hahanapin.

he seems so determine....

determine nga ba?.

"can you just leave me alone?" ------ tanong ko sakanya nang makaipon ako ng lakas to tell him.

"you know i can't do that Babe, i can't leave you...." ------ masuyong saad niya.

"yes you can Leo, matagal na tayong tapos. and i don't care about you anymore" ----- tumaas na ang boses ko.

"you think i'll do that? ..... **naramdaman ko ang papalit ng awra niya** sa tingin mo sasakay ako ng eroplano, makarating lang dito at basta nalang kita bibitawan just for that?!!!! Damn Krystal!!!!!!" ----- tumaas nadin ang boses niya. at naramdaman ko ang paghigpit ng hawak niya.

thats him again, his temper.

he can't control.

nagiging monster kasi siya

Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon