TRAAI (9.1) [OFF-LIMITS?]

188 12 4
                                    

"sigurado bang ok lang siya?" ---- nag-aalala kong tanong.

ok naman siya kanina bago ko siya hawakan sa noo.

napapano ba yun?

"ako na bahala sakanya, dadalin ko nalang siya sa clinic pag di siya naging ok" ----- saad ni Mathew

"tara na Shin" ---- rinig kong saad ni Luhan at bitbit na niya ang bag ko.

hawak pa niya ako sa braso ko...

parang si Kai din nakaalalay siya lagi.

first time na may ibang nagbitbit ng bag ko bukod kay Kai.

dumating kami sa room at umupo na sa upuan.

as usual magkatabi kami ni Luhan

nandoon nadin ang iba naming classmates.

at kapansin-pansin din na wala pa si Kai.

maya-maya lang din ay pumapasok na nang room si Chad kasama si Mathew.

agad akong sumalubong upang kumustahin si Chad.

"ok ka na?" ----- tanong ko.

"kumusta Chad?" ----- tanong ni Clifford

.

nang makaupo na si Chad ay nakapalibot na ang mga Exo Members dito at kinukumusta na ito.

"ok na ako ano ba?" ----papreskong sagot ni Chad..

 "anyare sayo?" ----- tanong ni Shane

"yun naman pala eh, kala namin aabsent ang Mood maker namin" ---- saad ni Chen

"ok na daw, tulala naman kanina" ---- may kalakasang bulong ni Mathew na narinig naman naming halos lahat. nakaismid pa ito na animo nagtatampo.

"ano yon?" ----tanong ni Xylan sa narinig kay Mathew.

ayan na naman si Xylan, ang sarap kurutin ng cute niyang pisngi...

"kanina, si Chad...." ---- di naituloy ni Mathew ang sasabihn ng maagap na takpan ni Chad ang bibig nito...

sumenyas sakin si Chad ng Quiet Sign....

naramdaman kong nagpipigil tumawa si Luhan....

nagets ko ang pinahiwatig ni Chad, ayaw niyang malaman ng ibang Exo Members ang nangyari kani kanina lamang..

napalingon naman ako kay Luhan na napahinto nang makita niyang nakatingin ako sakanya.

nagulat ako nang bigla niyang pi-nat ang head ko na animo bata at tumango-tango...

ang weird, di ko siya magets ba't niya ginawa yon.

"ano yang senyas senyas na yan ha?" -----tanong ni D.O

"wala, nalungkot lang ako kasi.... =_____= hinihintay kong dalan mo ako ng masarap mong lutong spaghetti, +__________+ pero walang dumating" ----- biglang  lumungkot na mood si Chad at binitawan na ang pagkakatakip sa bibig ni Mathew.

Too Realistic As An Illusion [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon