"Mẫu thân, bế bế." Mặt Bạch Tố Trinh đen lại, nhìn cục thịt nho nhỏ đang ôm chân Hứa Tiên kia. Hắn và Hứa Tiên trở về Trấn Giang vừa ngồi xuống, Hứa Sĩ Lâm hai tuổi đã liền bổ nhào tới, không thèm nhìn cái kẻ làm cha là hắn đây, trong mắt chỉ có Hứa Tiên.
Cục thịt nho nhỏ Hứa Sĩ Lâm còn chưa đợi Hứa Tiên đưa tay bế, đã tự mình theo chân Hứa Tiên, bò lên trên đầu gối của nàng, sau đó cũng không thèm nhìn tới cái mặt đen đến sắp nhỏ ra nước của Bạch Tố Trinh, bẹp một ngụm hôn lên mặt Hứa Tiên.
"Tiểu Sĩ Lâm, ngoan." Hứa Tiên cao hứng đưa tay ôm Hứa Sĩ Lâm, cũng hôn một cái lên mặt thằng bé, "Khi cha mẹ không ở đây có ngoan nghe lời, biết điều hay không?"
"Có ạ, có ạ." Hứa Sĩ Lâm gật gật cái đầu nhỏ, rất thành thật trả lời, "Mẫu thân, bây giờ hai người muốn đi đâu thế? Cho con đi với nha."
"Không được." Bạch Tố Trinh không hề nghĩ ngợi, Hứa Tiên chưa kịp mở miệng, hắn đã cự tuyệt trước.
"Tại sao?" Hứa Sĩ Lâm tức giận nhìn Bạch Tố Trinh.
"Con còn nhỏ." Bạch Tố Trinh tiếp tục dùng cái cớ này để cự tuyệt.
"Con không còn nhỏ nữa." Hứa Sĩ Lâm nhìn chằm chằm Bạch Tố Trinh, "Con đã là nam tử hán rồi."
"Hóa ra nam tử hán lại muốn nép trong ngực mẫu thân." Mặt Bạch Tố Trinh không chút thay đổi nhàn nhạt nói một câu, trong nháy mắt xuyên trúng Hứa Sĩ Lâm.
Hứa Sĩ Lâm bĩu môi, xoay người chôn đầu trong ngực Hứa Tiên, oa oa khóc lên, vừa khóc vừa gào thét: "Mẫu thân, cha bắt nạt con."
"Tiểu Bạch!" Hứa Tiên nhìn chằm chằm Bạch Tố Trinh, nổi giận.
Bạch Tố Trinh bình tĩnh quay đầu nhìn về phía cây ngoài cửa sổ, thật giống như phong cảnh bên ngoài vô cùng hấp dẫn.
Hứa Kiều Dung buồn cười nhìn một nhà chung đụng. Mà cách thức ở chung này chính là vẫn kéo dài suốt hơn nhiều năm sau nay.
Đảo mắt, đã hai mươi năm trôi qua.
Mưa bụi lất phất giống như nối liền trời đất lại thành một, người đi trên đường rối rít trú mưa. Mà trên cầu Đoạn ở Tây Hồ, có một đôi bích nhân (ý chỉ người đẹp) lẳng lặng đứng, trông phù phiếm hư ảo mà rung động mặt hồ. Nam tử toàn thân bạch y chính là một mỹ nam, rúc trong ngực hắn là một nữ tử yêu kiều thanh tú. Hai người đứng ở trong mưa, xung quanh có chút mơ hồ, càng làm lộ vẻ xuất trần phiêu dật. Hai người này chính là Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên.
"Aiz, không biết khi nào mới có thể thấy tiểu rết thành thân đây, Ngao Thanh lúc nào mới thành niên a?" Hứa Tiên than thở.
"Qua một trăm năm nữa đi." Bạch Tố Trinh không tập trung đáp lại, tâm tư của hắn giờ đây không ở tại chỗ này. Hắn hiện tại phiền, nguyên nhân không phải ai khác, mà chính là nhi tử của hắn và Hứa Tiên —- Hứa Sĩ Lâm. Gần đây Hứa Sĩ Lâm đúng là âm hồn bất tán xuất hiện giữa hai người bọn họ, phá hư không gian của họ. (TNN: haha còn đâu Tiểu Bạch cười ngây ngô ôm nhi tử nữa đây =]] h đúng là hận k được muốn ném đi mà =]])
"Thật lâu nha, aiz." Hứa Tiên tiếp tục than.
"Hay là trước hết để ý tới hôn sự của nhi tử trước đi." Bạch Tố Trinh bỗng nhiên nói một câu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo ân cái đầu ngươi ý
RomantizmKhi trên TV bắt đầu chiếu phim "Truyền Thuyết Bạch Xà" cũng là lúc mọi người biết kì nghỉ hè đã tới. "Em gái à. Em thật là không biết thưởng thức, những thứ này quá vô nghĩa." Hứa Tiên đi qua phòng khách, thấy cô em họ đang ôm một bọc khoai tây chiê...