MIKA
Okay lang naman talaga diba? Okay lang na may kasama siya'ng iba dun sa bar. I mean, Ara's single diba? So okay lang.
Okay lang talaga.
Andito na ko sa bahay. Nakahiga sa kama, at iniisip ko ung sa bar. Kasi okay lang nanaman talaga
Pero, isa pa'ng sabi ko talaga na "okay" malapit ko na maconvince sarili ko na hindi talaga.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Pst! Di ba kayo ayos ni Vic?" tanong ni Cienne. Nandito kami ngayon sa Sweet Tooth, kasama si Camille."Ha? Bakit? Okay naman." sagot ko.
"Hm? Talaga lang ah? Eh bakit hindi kayo nag papansinan?" singit ni Camille
"Wala. Busy siya eh." sus busy sa babae niya. I thought to myself
"Op op! Bakit ka sumimangot jan?" Cienne
"Wala! Ay nako kayong kambal ang kulit niyo! Kumain na nga lang tayo."
.
.
.
.
.
.
.
Nag kwentuhan kami'ng tatlo pero hindi ko na sinabi sakanila ung about sa bar dahil knowing this two, aasarin lang ako.Pero, bakit naman ako magiging affected diba? I think naiinis lang ako kay Vic kasi she's not telling me anything. Unlike before. She started being distant with me and I don't even know why. I don't remember doing anything naman. We were okay the last time we were together.
"Hoy!" napatingin naman ako sa nag salita. Si Vic.
"Una muna ako guys ah, sorry di ako naka-join sainyo." paalam niya.
"Ha? Bakit? San ka punta?" tanong ni Camille
"Ah yung friend ko susunduin ako dito, may puntahan lang kami."
"Sige. Ingat ka Vicky." bumeso siya sa twins and medjo nag alanganin pa siya bumeso sakin.
Sinundan namin siya ng tingin palabas and may bumaba sa car na sasakyan niya, ung girl. Si Marol.
"Sino yun?" tanong ni Cienne, with a little bit of irritation. I just gave her a shrug and continued eating.
Hay Vic.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kimyy wala ba na kkwento sayo si Vic?" tanong ko. Andito na ako sa bahay, kausap si Kim sa phone."About san Ye?"
"Wala. Kung sa ano na nangyayari sa buhay niya." natawa naman si ate Kim sa tanong ko.
"Haha wala naman Ye, diba ikaw bestfriend? Dapat alam mo."
"Hay nako! Di ko alam dun. Di ako kinakausap ng matino."
"Hindi kaya may babae?" halata sa boses ni ate Kim ang pangaasar
"Ano?!"
"Joke lang Ye. Haha. Easy ka lang." tawa nito. Nakakainis naman ehh.
"Ay nako te Kimy! Byebye na nga. Wala ka pakinabang eh. Bwinibwisit mo lang ako! Bye!" tumatawa parin eto, binabaan ko nga nakakainis ehh.
Pero naiinis narin ako sa sarili ko. Di ko napansin nasasabunutan ko na sarili ko.
UGHHH!!! VICTONARA!!!!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 1528391618 years!!! Nakapag update rin. Sorry if sabog and pangit. But I tried my best. Lol 😭 anyways, sorry natagalan. And thanks for patiently waiting.....buti pa kayo marunong mag antay, samantalang siya hindi. Haha char.GOOD LUCK SA GAME LS!! 💚 Go La Salle!
BINABASA MO ANG