[1 - wattanintro]

111 2 32
                                    

NOTE: PWEDENG PWEDE MO TO BASAHIN KAHIT DI KA FAN NG BTS DAHIL HINDI NAMAN MASYADONG NAISINGIT DITO YUNG MGA BAGAY NA DI TALAGA KAYO MAKAKA-RELATE. KUNG HATER KA, LAYAS PLEASE. KUNG HINDI NYO MAINTINDIHAN YUNG TITLE NG CHAPTER, WHAT AN INTRO YAN HEHEZ. ANYWAYS GUSTO KO NG SPAGHETTI (((o(*゚▽゚*)o))) ANU BA MUKHANSHUKUY YUNG EMOJI EUHAHAHA!

Chapter Competed @ April 24, 2016

Chapter 1 - Wattanintro

Charli's POV

"Charliza Deni Sandoval. Megte-twenty years old na pero isip-bata parin. Fourth year civil engineering. Surprisingly smart. Half mabait, pure maldita, at one thousand percent kalog. BTS fangirl, Yoongi biased. Kasalukuyang kumakain ng---" -Muffy. Loko-lokong babae. Sa unang tingin para kang maiinlove sa kanya pero pag nakilala mo sya, mas lalaki pa sya sayo. Pero may pusong babae yan syempre.

"Tapos ka na ba sa pagkwento ng talambuhay ko teh?" sambit ko sabay kain. Magpapakilala pa sana ako eh kaso abnormal tong si Muffy eh ._. Oo alam ko pang-aso yung pangalan nya hahahaha! At panlalaki yung nickname ko ._.

"Eto na pala yung pinapa-order mo na merch. Kiligin ka please." inabot sakin ni Muffy ang isang paper bag na naglalaman ng t-shirt na may design na fez ni Yoongi at kung ano pang kaek-ekan. Yup, fan ako ni Yoongi a.k.a. Suga ng bts. Yaaaaah nakakakilig!

"Magkano?"

"Two-fifty teh."

"Two-fifty mo mukha mo! Sabi mo sakin dati----" hindi ko na natapos ang pag-tawad ko sa walanjong presyo ng tshirt dahil nag-ring yung phone ko. "Hello?"

"NYIMAS HOY NASAAN KA NA!??!! ANONG ORAS NA OH! MAY BALAK KA BANG PUMASOK SA NEXT CLASS MO?!" -Clyde

Hala oo nga pala, three minutes nalang late na ako waaah! Binato ko sa mukha ni Muffy yung tshirt at kumaripas ng takbo papunta sa classroom namin nang makita ko yung professor ko para sa class namin; naka-talikod sya, kinakausap yung isang estudyant na port yir. Nagdahan-dahan ako ng lakad habang naka-talikod sya sakin pa di mahalata, nang wala na ang nakaka-kabang shining shimmering bald head nya sa sight ko, tumakbo na ulit ako.

"HALA MAY BRUHA HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA HALA MAY BRUHA HA HA HA HA HA HA HA!!!!!" yan lang naman ang nadatnan ko eksaktong pagka-bukas ko ng pintuan. Aba ako bruha? Sabagay. Sino nga namang hindi magmumukhang zombie kung galing sa isang mala-racing na takbuhan bukod sa mga artista.

"Anong apocalypse na naman pinasok mo?" -Clyde. My boy best friend. Palagi syang nandyan sa tabi ko para ipaalala sakin na panget ako :) Lagi rin nya akong pinagtitripan.

"Letse mala-late na ako!" -me

"Anong mala-late?! Wala namang klase si prof kalbo ngayon eh! May urgent something--ah wala kong pake kung ano yun! Basta!" -Rancor. His name is very weird. Siguro may galit sa mundo yung parents nya kaya Rancor pangalan nya ahihi. I call him Ran tho. Loko-loko tong lalaking to. Mahilig din mamilosopo. Medyo gangster na rin pero hindi sya rule breaker.

"Mukhang na-troll ka na naman netong si Clyde. Lika nga oi, suklayan kita." -Crystal. I sometimes call her Stal, tho. Motherly figure at lady-like. Pero pag nakilala mo na sya at naging comfortable na sya sayo, reyna ng swaeg yan.

"Nanay na nanay ah, Stal." -Ran

Sinamaan ko ng tingin si Clyde, "Wala na akong tiwala sayo ah."

Tumawa kaming apat. Sila talaga yung tropa ko kasama si Muffy pero humiwalay sya ng course dahil sa parents nya.

"Omg nag-update si Suga sa twitter!" sigaw ni Crystal pagaka-tapos nya akong ayusan kaya agad akong napa-lapit sa kanya para tignan. Omg nag-update nga sya! Ang pogi nya talaga omgeeeeee~ Huwatdaeff! Huhuhu le fangirl feels..

Yoongi Zoned (Beautiful Disasters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon