HOT... YOUKAI???

2K 85 23
                                    


Vào một đêm trời không trăng, không sao và dĩ nhiên là... tối thui.

Những chiếc lá im lìm trên tàn cây cổ thụ vì trời không có gió.

Nóng.

Sesshoumaru nhìn chằm chằm vào đống lửa to đùng đang bập bùng trước mắt, đôi mày nhíu lại thật sâu. Hắn bực. Vì trời tối cộng thêm việc sợ Rin gặp nguy hiểm nên Jaken đã quyết định đốt một đống lửa thiệt là hoàng tráng làm sáng cả một góc rừng. Chuyện này lý ra cũng không có gì đáng nói nếu Jaken không chọn chỗ gần gốc cây hắn đang ngồi nhất mà nhóm lửa. Trời nóng, lửa nóng khiến đầu Sesshoumaru cũng... nóng theo. Lần đầu tiên trong đời Sesshoumaru thấy có chút hối hận. Có lẽ tại hắn đánh vào đầu Jaken nhiều quá nên lão bị ngu hóa chăng?

Nghĩ cũng lạ, hắn dộng cú nào cú nấy thiếu điều muốn lủng đầu Jaken mà sao não của lão lại càng ngày càng phẳng? Theo hắn mấy trăm năm rồi mà lão chả khá hơn chút nào. Thế mới biết ông bà ta nói chẳng sai: "ngu lâu khó đào tạo" mà!

Sesshoumaru nghiêng mặt nhìn sang sinh vật đáng yêu, thanh khiết kế bên mình. Rin đang ngủ ngon lành trên túm lông trắng muốt, êm như nhung của hắn, lồng ngực cô phập phồng thật nhẹ, hàng mi cong khe khẽ chớp mỗi khi cô trở mình.

Sesshoumaru thở ra một hơi nhẹ nhõm. Cũng may là có Rin bên cạnh, không thì hắn sẽ không thể hạ hỏa nhanh thế này được.

Sesshoumaru ngả đầu vào gốc cây, ngẩng mặt lên trời, mắt nhìn xa xăm. Thật ra thì hắn theo thói quen mà ngồi kiểu thế thôi chứ đêm nay trời không trăng, không sao, có cái khỉ gì đâu mà ngắm. Ban đêm thật yên tĩnh... uh... yên tĩnh cho đến khi...

"ĐỪNGGGGGG!"

Sesshoumaru giật mình nhìn sang bên cạnh. Rin đang mở bừng mắt, mồ hôi mẹ mồ hôi con túa đầy trán. Khuôn mặt cô lộ đầy vẻ hoảng loạn.

"Chuyện gì thế Rin?". Sesshoumaru quan tâm hỏi.

"Sesshoumaru-sama, Rin... Rin gặp... ác mộng.". Rin chống tay ngồi dậy, nét mặt vẫn còn vương sự sợ hãi.

"Ác mộng?". Hắn ngạc nhiên. Ác mộng gì mà Rin trông thảng thốt thế kia?

"Vâng, Rin mơ thấy Sesshoumaru-sama... bị... bị..."

"Ta?"

"Bị..."

"SESSHOUMARU-SAMA!". Tiếng Jaken the thé cắt ngang lời Rin.

Sesshoumaru bực bội nhìn sang lão đầy tớ già. Chắc bữa nào hắn phải móc não của lão ra, lấy Bakusaiga khắc cho vài nếp nhăn mới được.

"Sesshoumaru-sama, có một yêu quái đang đến đây." Jaken vừa lạch bạch chạy tới chỗ hắn vừa thở hồng hộc cấp báo một tin vô cùng quan trọng mà Sesshoumaru đã... biết từ đời tám hoánh nào rồi. Lão tưởng hắn là ai chứ? Lỗ mũi hắn để làm kiểng à?

Chưa đầy hai phút sau tin tức "giựt gân" của Jaken làm gân máu trên trán của Sesshoumaru giựt giựt mấy cái, từ trong cánh rừng tối đen, một nữ yêu bước ra. Sesshoumaru lướt một cái nhanh hơn điện xẹt từ đầu đến chân cô nàng. Nếu chỉ riêng phần "bo đì" thì cô ta có thể nói là: "chuẩn không cần chỉnh". Nhưng thế thì sao, mặt cũng tầm thường thôi. Xét tổng thể, cô ta vẫn còn kém Rin của hắn một bậc!

[Tổng hợp Oneshot] SessRinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ