Ngàn Năm Có Là Bao

4.4K 152 2
                                    

WARNING : có cảnh HOT Ở GIỮA !!!

Ngài tra chìa khóa vào ổ , nghe tiếng lạch cạch khô khan vang nhỏ trên hành lang dài thăm thẳm yên lặng , thở dài . Bên trong phòng tối đen,chỉ có phòng ngủ hơi mờ mờ ánh đèn trắng nhợt nhạt .

Cởi cavart xuống , mắc chiếc áo somi ngoài lên giá treo, Ngài mới vào phòng . Nhìn cô gái ngủ trên giường , cả người vùi chặt trong mớ chăn hỗn độn , mày giãn ra , hơi thở nhè nhẹ thơm mát. Lại thở dài .

Bỗng cô gái mỉm cười toe toét ngốc nghếch rồi mở mắt , nhìn Ngài chăm chú , không chút ngạc nhiên , miệng lẩm bẩm , Sesshomaru phải ngồi xuống giường mới nghe rõ cô nói gì :

-Em mơ thấy em đang ở một cái làng nhỏ , chơi với mấy đứa nhóc , một đứa trong đó thả cái diều mắc lên cây cao. Em bèn leo lên đó lấy xuống , không ngờ trượt chân ngã . Lúc đó anh từ đâu bay tới như siêu nhân vậy , đỡ em xuống , trông rất oai . Mấy người gần đó ai cũng trầm trồ : "Thích quá ! Thích quá"...

Và rồi cô lại cười , rất thích thú . Sesshomaru chỉ yên lặng , chẳng nói gì cả ,cúi thấp người xuống hôn thật khẽ lên tóc cô, nó có mùi của tuyết trắng ,lại là hoa anh đào thơm nhạt , chẳng biết rõ là tư vị gì .Điện trong phòng vẫn sáng mờ nhạt , ánh lên màu trắng rọi lên bức tường , in hình bóng một người đàn ông yên tĩnh , ngồi thật lâu chẳng lay động .

-Để ta kể cho em nghe chuyện này ! - tựa như trăng cũng cất tiếng nỉ non,mệt mỏi rãi bạc lê thê trên nền nhà , bao trùm lấy hai người .

....

-Trời mưa rồi !

Rin giơ lòng bàn tay ra, khẽ co lại khi những giọt mưa mát lạnh rớt lộp độp xuống lòng bàn tay . Từng tán lá nặng trĩu hạt mưa cứ khẽ đung đưa, lung linh sắc xanh được gột rửa .

Cô theo quán tính ngã về phía sau,lọt vào mớ bông mềm mại và kimono sạch sẽ bên ngoài vòng ngực ấm áp . Khẽ thở dài , lắng nghe tiếng mưa rơi và rồi màn mưa càng lúc càng dày đặc , phủ một lớp trắng xóa ,từng giọt như mũi tên lao xuống đất , bắn tung tóe lên như tinh linh nhảy múa rồi tan biến .

Sesshomaru vẫn ngồi yên bất động trên cây , cánh tay khỏe mạnh hơi khẽ vắt qua chân , vòng ngang lưng cô . Tạo thành một hình vòng cung mềm mại , và rồi mưa cứ tiếp tục mưa, bốn bề yên lặng nhường cho tiếng lộp độp nhẹ dần . Và tạnh hẳn , mắt cô cũng díp lại .

-Rin... - thở dài,Sesshoumaru tiếp tục ngồi yên khi thấy cô đã ngủ say sưa , trong đầu là một mảng suy nghĩ trắng xóa .

........

-Cho Rin cài hoa nhé !

Cô khẽ đung đưa nhánh bông dại sắc vàng tươi trước mắt Sesshomaru khi Ngài nằm lên đùi cô , mái tóc dài màu trắng mềm mại xõa tung ra , phủ rạp trên tấm chiếu . Ngài vẫn im lặng như ngầm cho phép, cô cười nhẹ , cài bông hoa sau tai Ngài , cái vành tai nhọn đặc biệt . Và rồi từng cánh hoa vì lay động mà rụng xuống mấy cánh trên chiếu , lên cả vạt áo kimono màu xanh da trời của cô .

Rồi Rin lặng người đi trong gió chiều , ngoài sân hoa đồng nội đã nở từng bông tròn đỏ thẫm như quạt xòe ô , cô đã gom một bó hoa rất lớn đặt bên cạnh . Thật khẽ khàng làm thành một vòng hoa đội trên đầu mình , Rin lại tiếp tục ngồi yên , lòng mênh mang suy nghĩ điều gì chẳng rõ , đôi lúc lại nhìn xuống Ngài đang nằm gối trên đùi mình , khẽ mỉm cười . Thời gian cứ thế trôi qua , vừa nhanh vừa chậm .

[Tổng hợp Oneshot] SessRinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ