[Oneshot] "Bài hát ấy, em thích nó"
Au: Thiên Vũ Băng Phong
Lưu ý: một sáng tác do một bạn trẻ tự biên tự diễn vì thế đừng hỏi tại sao lại có mấy thằng cha con cô bác ở đây :v
......
- Rin! Rin!
- Sesshomaru-sama, Rin....m...ấ...t...tích....rồi...ạ! -Jaken ngắt quãng từng từ khi thấy Sesshomaru trừng mắt nhìn như vậy.
- Mất tích?
- Chính xác là...bắ..t...Có người..gửi...gửi...cho đại...nhân.
Jaken run rẩy đưa tờ giấy cho Sesshomaru. Nhận lấy nó, anh đọc và vò nát nó ngay lập tức. Cứ thế, vất đi và đi thẳng. Dường như, anh đã đoán được điều gì.
"Đồng non xanh xanh
Khói sương mờ ảo"..."Sxx" Sesshomaru nghiến răng. Chắc chắn là hắn. Rin, đợi ta. Ta đến cứu em đây.
Jaken chạy theo Sesshomaru. Trước mặt Jaken là một hang động. Phải, một hang động được bao bọc bởi cỏ xanh và một cô gái với thanh kiếm trên tay.- Sama-nii, anh đến rồi.
- Quả nhiên là cô.
- Anh vẫn nhớ em sao, Sesshomaru sama-nii?
Cô gái nở nụ cười hiền nhìn Sesshomaru. Nhưng, anh không nhìn cô, trái lại anh không biểu cảm, cứ thế đi thẳng vào hang.
- Nhanh lên, sama-nii, không nhanh con bé sẽ chết đấy!
Sesshomaru trừng mắt. Mắt anh chuyển đỏ trong vài giây và lại bình thường.
- Tránh ra, Yagura!
- Anh gọi tên em rồi. Mời anh!
Yagura tránh sang một bên để Sesshomaru đi. Cô nở một nụ cười kì lạ. Không biết, cô đã nghĩ gì. Jaken đã nghe thấy cô thắc mắc một câu, rất nhỏ: "Sesshomaru sama-nii, hơn trăm năm rồi em mới thấy anh, tại sao?"
- Ông là thuộc hạ của Sama-nii hả? Phiền ông ở yên đây đi.
- Thả...t...a...ra...nh...a..n..h!
Jaken nói ngắt quãng khi bị dây trói siết chặt.
- Á rà, lỡ tay rồi.
Yagura lại cười.....
Sesshomaru tiến bước vào hang. Cái hang vẫn ngắn như hồi đó. Nhưng mà...có vẻ nó có gì đó khác.
"Sama-nii, nhanh lên!"
"Sama-nii, đừng lạnh như băng thế, nói gì với em đi"
"Sama-nii, anh biết chơi nhạc không?
"Sama-nii,sama-nii..."
Nhắm mắt lại rồi mở mắt ra. Sesshomaru bừng tỉnh. Yagura, cô ta sống lâu hơn anh tưởng. Cô ta bắt Rin làm gì.
- Rin! Rin!
Sesshomaru gọi to tên Rin trên thảo nguyên đằng sau cái hang.
- Tụi bây tránh sang một bên.
Sau câu nói đó, Sesshomaru dùng Bakusaigama của bản thân chém hết từng tên từng tên cản đường một. Chúng có vẻ chỉ là tiểu yêu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Oneshot] SessRin
FanfictionCảm ơn vì tình yêu dành cho Sesshoumaru và Rin ❤️