Tác giả: Mỹ Ngọc
..........................." Tình yêu của ta không từ những lời nói hoa mỹ nhất mà là từ những hành động chân thật nhất."
- Kaede bà bà ! – Kagome vén màn cửa đi vào trong nhà của Kaede.
- À Kagome ! Có gì ko ? – Kaede lên tiếng 1 cách khó nhọc. Cũng đúng thôi vì bà cũng đã già rồi, cũng không chắc sống được bao lâu nữa.
- Ít thảo dược này cháu hái từ trên núi cao xuống có lẽ sẽ giúp được cho bệnh tình của bà. À mà Rin đâu rồi? – Kagome ôm 1 mớ thảo dược bỏ vào nồi nước.
- Hôm nay Sesshoumaru đến thăm nên con bé có để tâm đến bà già này đâu! Sáng sớm đã thay bộ kimono hoa anh đào tên kia tặng rồi ra bìa rừng đợi hắn .
- Cũng nhanh thật, con bé đã trở thành thiếu nữ. Xem ra không lâu nữa có thể gả được rồi. – Câu nói đùa này của Kagome lại khiến không khí lặng xuống.
Bất cứ ai trong bọn họ đều biết là Rin thích tên Sesshoumaru kia nhưng mà giữa họ thật sự là không thể nào. Rin không phải là yêu quái nên nếu thật sự có thể gả cho Sesshoumaru thì liệu có thể bên nhau mãi mãi sao?Sesshoumaru lại là Khuyển yêu duy nhất mang dòng máu thuần chủng nên nếu lấy Rin thì có thể không duy trì được sự thuần chủng này sẽ có lỗi với gia tộc Khuyển yêu của hắn.Nhưng 2 người cứ dây dưa mãi thì cũng không phải là cách hay.Sesshoumaru thì không sao nhưng Rin thì không đợi được.
- Haiz... - Kagome và Kaede cùng thở dài.
- Kagome !!! Làng kế bên có yêu quái, nhanh lên nào !!!– Tiếng Inuyasha gào lên từ bên ngoài nhà cắt đứt bầu không khí.
- Đến liền đây. – Kagome tạm biệt Kaede rồi theo Inuyasha, Sango, Miroku, Shippo đi bắt yêu.
----------- Ta là vạch phân cách lãng mạng ----------
Bên bìa rừng có 1 cô gái đang ôm mokomoko, miệng nói không ngừng, ánh mắt toát lên niềm hạnh phúc.Còn chàng trai bên cạnh, à không, tên yêu quái bên cạnh không biết trong đầu suy nghĩ gì mà thỉnh thoảng lại gật đầu, nhưng ánh mắt không rời khỏi cô gái bên cạnh. Bức tranh đẹp như vậy khiến ai cũng không nỡ phá vỡ, chỉ trừ...
- Nè Rin ! Ngươi nói nhiều như vậy ko thấy mệt à ? - Jaken từ đâu xuất hiện làm hỏng không khí lãng mạng.
- Ông Jaken này ! Lâu lắm mới gặp được Sesshoumaru –sama, phải cho người ta nói nhiều chút chứ !–Rin phản bác, tay ôm lấy Sesshoumaru.
- Ngươi đang làm gì đó hả ? Mau buông ra nhanh ! Ngươi không còn bé như trước nữa đâu! – Jaken hét toáng lên.
- Jaken! – Sesshoumaru bắn 1 ánh mắt sắc bén đến Jaken khiến Jaken run rẩy. Tên Jaken này đang phá hoại chuyện tốt của hắn đấy! Đối với hắn thì Rin vẫn còn bé lắm. (T/g: Vâng, rất bé, cách anh mấy trăm tuổi, không bé cũng lạ.)
- Thiếu gia... thuộc..thuộc hạ..đưa Ah-un đi tắm đây. – Còn không chạy lẹ chắc thiếu gia lột da hắn luôn.
Bạn Ah-un nào đó đang âm thầm gào thét trong lòng. Gì chứ!? Thời tiết đang dần lạnh hơn, thỉnh thoảng có tuyết rơi, kêu nó đi tắm, có phải ác quá không chứ! Nhưng nó vẫn bị Jaken kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Oneshot] SessRin
FanfictionCảm ơn vì tình yêu dành cho Sesshoumaru và Rin ❤️