Chapter 10

878 17 4
                                    

Vhong'sPOV

"Iloveyou Vhong."

Napaharap ako sa sinabe nya, nakangiti lang sya habang naka tingin saken.


"Anong sabe mo?"

"Wala."

"Ano nga?"

"Wala nga."

"May sinabe ka eh."

"Sus. Mag linis ka nga ng tenga mo, napuno na yan ng tulile."

"Hoy malinis kaya 'to! may sinabe ka eh! ano ba yon? ulitin mo plssss."

Pangungulit ko pero hindi nya ko pinansin, tinakpan nya lang yung dalawang tenga nya. Ayy! hahahahaha kaya ang ginawa ko humarap ako sa harapan nya pero hindi ako nakapatong ah!

"Anong ginagawa mo?"

"Well, pag dimo sinabe may gagawin ako sayo hahahaha."

Ngumiti ako ng nakakaloko, nakita ko namang tinakpan nya yung mukha nya. Tinanggal ko naman ito.

"Sabihin mo na kase! ano ba yon? titigilan na kita pag binitawan mo na yung word na yun."

"Nakaka asar ka talaga Navarro!"

"Haha. Sasabihin mo o hinde?"

"Sasabihin ko na!"

"Go on!"

Tinitigan ko lang sya, hinawakan nya naman yung mukha ko. Nakangiti nako hahaha, parang kame na talaga ulit. Ang sarap sa pakiramdaman.

"Ilove - - "

Napatingin kame pareho sa pinto, may humawak sa door knob, it means may papasok!! Agad na tumayo si Anne at umupo na ulit sa sofa, ako naman nag tulog tulugan. Narinig ko naman ang pag bukas ng pinto.

"Oh hindi parin gising si Vhong?"

Tanong ni Billy.

"Hindi pa eh, ang himbing nga eh!"

Sabe naman ni Anne.

"Hoy gising na! tanghali na! showtime na!"

Ramdam ko namang kinalabit ni Vice yung paa ko.

"Viceral ganyan kaba mang gising ng pasyente?"

Si Anne. Ayieeee! haha.

"Pano ba kase?"

"Vhongskie gising na."

"Anong vhongskie ka jan? tabi nga jan."

Umupo si Vice sa kama at inakap ako. Naramdaman ko namang parang may mainit sa pisngi ko. Tinignan ko, ay putek! si Vice hahalikan ako.

"Okay gising nako."

Umupo nako at sumandal sa head board ng kama.

I Want You BACK!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon