TRANGE'S P.O.V
Tumutulo na ang dugo sa kanang kamao ko ng suntukin ko ng malakas ang salamin dito sa loob ng banyo sa kwarto ko.. sa halos tatlong taong pagkawala niya.. ngayon magapapakita siya bigla!!! That bullsh*t!!!!
*crack*
Lalong nabasag at nadurog ang salamin ng muli ko itong suntukin..
"UgggghHh!!!!
"Ahhhhhhh!!!".. pagsisigaw ko habang nagwawala dito sa banyo ko.. bigla akong napaupo sa sahig habang sinasabunutan ko ang sarili ko.. "D*mn Her!!!!!!"..
Naramdaman ko na lang ang pag-init ng gilid ng mata ko kasabay ng pagbabalik ng mga alaala..
*flashback*
Sobra kong saya at excited habang idina-dial ang number ng aking mahal.. this day is our 7th monthsary at may surpresa akong ginawa para sa kanya..
"Mahal ko.. -''..nakangiti kong bungad sa kanya ng sagutin niya ng tawag ko.. mukha na nga akong tanga dito ehH.. ang lapad ng ngiti kahit na hindi naman niya ako makikita..
("..hmmpft.. kala ko hindi mo na ako tatawagan ehH..-").. alam kong nakapout na naman siya habang sinasabi yan..
"Pwede ba naman yun?? Ikaw talaga nagtatampo ka na naman.. ito na lang mahal.., i love you..-"..
I heard her chuckled in the other line..("ikaw talaga..alam na alam kong paano tanggalin ang tampo ko..")..yeah.. sa tagal ba naman namin..kabisado ko na ang ugali niya.. at sa simpleng i love you lang ay bumibigay na siya.. ("i love you too mahal.. super duper love kita..'')
Lalo atang lumapad ang ngiti ko sa sinabi niya.."naman mahal ehH gusto ko na tuloy makita ka.."..
("Oh anong problema di puntahan mo na ako dito at bibigyan kita ng power hug..-")..natatawa niyang turan..
"Gusto ko man mahal pero.. may inaasikaso pa ako..-"..
("Babae ba yan???hah??")
"Naku naman mahal alam mong ikaw lang ang nandirito sa puso ko at kailan ba ako tumingin sa ibang babae..??"
("Hehe..naninigurado lang..hahaha")
"Mahal.. punta ka mayang 5 sa Haven's Park okay?? Hintayin kita dun..babye.. see you... i love you..-"..sabi ko bago ko inend ang call..hehe
Bigla namang tumunog ang cellphone ko.. at ng tingnan ko ito ay text message galing kay mahal..hehe
Frm: Mahal ko
Mahal naman ehH.. hindi pa nga ako nakakapag-ilove you too binabaan mo na ako..hmmpft!!
:'3Haha pinagtitripan ko lang naman siya eh...at alam ko namang ititxt niya ako agad-agad..
I dialed again her number..
("Mahal nakakainis ka..-"..)
"Hehe.. yung i love you too ko asan na??"..
("Nyenye..bahala ka diyan.. )..natawa naman daw ako sa kanya... para siyang bata..
"Pero hindi niya ako matitiis..-"
("Oo na.. sige na i love you too na..")..malambing na pagkakasabi niya..
"Haha sabi ko na nga ba ehh.. so ano see you na lang mamaya..-"
("Ok po mahal.. should i wear a wedding gown na?? Hahaha baka kasi surprise wedding ang mangyari mamaya..haha..-"..)..pagbibiro niya...pero why not?? ..eh siya naman ang nakikita kong bride sa future ko..hehe
BINABASA MO ANG
The Good Guy's Jerk Side (Completed)
Science FictionLove can changed you into someone you'd never imagine you could be.. but it's still your choice, if you changed for the better or change for the worse.. Here's the story of a good guy who suddenly became a jerk. he was so kind.. an angel in disguise...