CHAPTER 1
Hội trường tại nhà hàng 6 sao giữa trung tâm thành phố S, buổi họp báo rầm rộ đang diễn ra sôi nổi, chủ đề xoay quanh việc Viêm Thức chính thức đảm nhận dự án xây dựng trung tâm thương mại phía đông thành phố. Các nhà báo, phóng viên có mặt rất đông, phần ghế dành cho khách mời cũng sắp kín. Trên sân khấu, đại diện của Viêm Thức vẫn chưa có một ai xuất hiện, thời gian chỉ còn lại vài phút.
Phía cửa ra vào một nhóm người ăn mặt sang trọng khí thế đi vào thu hút sự chú ý của mọi người, ai cũng nhận ra nhân vật mặc bộ vest màu nâu đen, cắt may vừa vặn làm tôn lên dáng người cao lớn, thẳng tắp...chính là Viêm Á Luân, tổng giám đốc Viêm Thức. Bên cạnh anh là cô gái trẻ tuổi, làn da trắng mịn, khuôn mặt khả ái, dáng người cân đối. Cô tự nhiên khoát lấy cánh tay của Aaron tiến vào hội trường, dĩ nhiên ai cũng biết cô gái này chính là tình nhân của anh.
Các phóng viên vây kín anh, liên tục chụp hình và đặt câu hỏi nhưng anh vẫn điềm tỉnh, ung dung đi vào và không hề mở miệng nói một lời nào.
_Mời mọi người ổn định vị trí, buổi họp báo chuẩn bị bắt đầu- người dẫn dắt buổi họp thông qua micro yêu cầu phóng viên và khách mời tham dự trở về vị trí của mình để tránh ảnh hưởng đến tiến độ.
Aaron cùng một số đại diện khác bước lên sân khấu, ngồi vào vị trí được sắp xếp sẵn. Anh nhìn một lượt, khóe môi vẽ ra một đường cong đắt ý, hiện tại ở thành phố S vị trí của anh khó ai mà bì kịp, muốn đấu với anh thì nên suy nghĩ thật kỉ.
Cô bạn gái của anh ngồi ở vị trí dành cho khách mời, nét mặt giương giương tự đắt, để làm tình nhân của Aaron không phải ai cũng có cơ hội, cô cảm thấy tự hào về điều đó. Hiện tại cô là sinh viên trường sân khấu, gia đình sống tại một vùng quê nghèo, mang theo ước mơ cùng tham vọng rời khỏi quê nhà và gặp được Aaron là một duyên số mà theo suy nghĩ của cô đó chính là bước đệm để cô vươn tới danh vọng. Cũng chính vì là một cô gái quê mới đến thành phố S nên cô không biết rõ con người anh, cô chỉ biết anh rất giàu, anh thích cô và anh cho cô cuộc sống cao sang, sung sướng, chỉ như thế cô đã trao thân cho anh mà không hề biết rằng mình quá ngây thơ.
_Xin hỏi, khi nào dự án sẽ chính thức khởi công?- câu hỏi đầu tiên được đặt ra sau một loạt diễn văn nhàm chán.
_Sau khi chúng tôi chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực cần thiết, chính trong tháng sau chúng tôi sẽ bắt đầu những công đoạn đầu tiên.- trưởng bộ phận kế hoạch thay mặt mặt lời.
_Ba tháng trước Tổng giám đốc công ty bất động sản Long Khai bất ngờ gặp nạn không thể tiếp tục tham gia tranh thầu, không biết Viêm Thức có xem đó là một thuận lợi hay không?
Câu hỏi này khiến Aaron cảm thấy hứng thú, nhắc đến chuyện của ba tháng trước quả thực khơi dậy trong anh không ít cảm xúc_ Tôi rất tiếc cho Long Khai, nếu như có thể cùng Long Khai đường đường chính chính tranh giành dự án này tôi cho rằng sẽ hay hơn rất nhiều. Còn về việc có xem tai nạn của Bùi Gia Khang là thuận lợi hay không thì xin nói thẳng là Viêm Thức đủ mạnh để giành lấy dự án này, nếu thật sự Long Khai có tranh thầu chúng tôi cũng không mấy lo ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)
FanfictionFic: Phong Tình Trong Sương Author: Jp Thể loại: hắc đạo, ngược, ngôn tình Rating: chính thức nâng lên mức 18+ Note: nhìn rating thì hiểu ha. Casting Viêm Á Luân- Aaron Yan: nhị thiếu gia nhà họ Viêm, ngang tàn, hung ác. Gui Gui: Nữ sát thủ chuyên...