Chapter 24

125 0 0
                                    

  Mặt khác ở Viêm Gia, Aaron rời đi không bao lâu thì Viêm Nam Tước trở về. Trên môi treo sẵn một nụ cười tự đắt, mỗi bước chân gõ lên trên sàn đá nghe thanh thúy, mang theo nguy hiểm cần phải đề phòng.

_Đại thiếu gia- người làm trong nhà vừa thấy anh liền lễ phép cúi chào. Anh không nói lời nào sãi bước đi thẳng lên phòng.

Rầm...

Âm thanh làm kinh động cả ngôi biệt thự lớn nhưng tuyệt nhiên không ai dám ra mặt hỏi xem là chuyện gì. Người làm giương mắt nhìn lên lầu một lúc rồi cũng vội vàng cúi đầu mà làm việc của mình. Trong lòng ai ai cũng biết là có rắc rối, mở miệng ra thể nào cũng không yên.

Căn phòng anh vừa bước vào chính là phòng của Aaron, vì tiếng động quá lớn khiến Gui giật mình làm rơi chiếc kẹp tăm cô vừa lấy được trong ngăn tủ đầu giường.

Ánh nắng vàng hoe đổ lên người Nam Tước, bộ tây trang màu trắng cắt may vừa vặn ôm lấy cơ thể hắn một cách hoàn mĩ, lại thêm phản chiếu ánh sáng, tạo cảm giác hắn được bao bọc trong một vầng hào quang. Tiếc thay sát khí quá nặng, vẻ ngoài có cao sang, tao nhã cách mấy cũng không giúp hắn mang bộ dạng của một thiên thần.

_Anh cuối cùng cũng lộ mặt- giọng nói trong trẻo của cô che giấu sự bối rối nhất thời của bản thân. Tình thế hiện tại rất bất lợi cho cô, muốn xoay chuyển e là không thể. Bây giờ phải tùy cơ ứng biến, tốt nhất là không nên phản kháng quyết liệt, không biết hắn sẽ gây ra chuyện gì nếu hắn nổi giận.

Hắn tắc lưỡi tỏ vẻ thương xót_ Gui Gui Wu, cô sao lại bị còng như vậy, Aaron đã bỏ rơi cô ở đây sao, thật tội nghiệp.- hắn đi đến trước mặt cô, cúi xuống nhìn cô mà diễn một màn châm chọc.

_Anh lại muốn làm gì? Có phải chính là mang tôi đi để chơi đùa cùng Aaron một trận long trời lỡ đất.

Tiếng vỗ tay lốp bốp chứng tỏ những gì cô nói đã đúng_ Cô thông minh lắm nhưng cũng không làm gì được, cô đã hoàn toàn chịu sự khống chế của tôi rồi.

Một cơn gió nhẹ thổi qua, tấm rèm cửa chuyển mình đung đưa, nắng vẫn vàng như thế, cảnh vật vẫn như thế chỉ có lòng người không ngừng thay đổi.

Gui cười nhạt xem thường_ Anh nghĩ Aaron sẽ vì tôi mà lao mình vào những trò vớ vẫn của anh sao? Anh thật không hiểu em trai mình hay là đầu óc hoạt động không được tốt?- Hắn quá xem trọng cô rồi, làm sao có thể dùng cô để gây khó dễ cho Aaron được chứ. Yan nhị thiếu là một ác quỷ, trái tim hắn từ lâu đã bài trừ thứ cảm giác được gọi là "yêu".

Những lời cô nói thật sự khó nghe nhưng không làm tâm tình của Viêm Nam Tước thay đổi. Vẫn bộ mặt thích thú, tự mãn đó mà mở miệng hỏi ngược lại cô_ Vậy tại sao nó lại để cô ở đây? Tôi không nhiều thì ít cũng hiểu con người của nó, trước nay tình nhân bên cạnh nó đếm không hết nhưng cô chính là người nó để tâm nhất. Nếu không nó đã không lo chuyện của cô như chuyện của chính nó.

_Anh ta chỉ muốn trả món nợ ân tình cho tôi mà thôi- Gui cố chấp không thừa nhận điều này.

"Là vì em, vì tôi yêu em!"

"Là vì em, vì tôi yêu em!"

"Là vì em, vì tôi yêu em!"

Thanh âm trầm ấm cứ lặp đi lặp lại bên tai cô. Lời này chính là Aaron đã nói, giả dối, tất cả đều không đáng tin. Gui ngẫng người một lúc, cô tự nhắc nhở bản thân không được nghĩ đến câu nói đó nữa nhưng nó cứ bám lấy cô, không ngừng vang vọng trong tâm trí.

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ