Viêm Nam Tước ngồi trong phòng riêng chăm chú xem qua tài liệu về cổ phần của Viêm Thức. Vốn là một tập đoàn đa lĩnh vực, cổ đông rất nhiều và sự phân bố cổ phiếu trên thị trường cũng khá rắc rối. Trong tay Viêm lão gia hiện có 16% cổ phần, anh nắm được 15%, 4 cổ đông còn lại chia nhau 30% trong đó bác Bảo là người nắm trong tay nhiều nhất với 12% cổ phần. Còn về phần Aaron, trong tay anh chỉ có 10% nhưng hiện tại đã bị out khỏi cuộc tranh đoạt này nên không cần lo ngại. Nhưng suy cho cùng khi Viêm lão gia chết đi, chiếc ghế chủ tịch chắc chắn sẽ bị dòm ngó bởi những cổ đông khác, nguy hiểm nhất chính là bác Bảo, ông ta là một con cáo già.
_Còn 30% cổ phần trôi nổi trên thị trường, trong đó 20% tồn tại dưới dạng cổ phiếu trong nước và 10% cổ phiếu nước ngoài- cô trợ lí ngồi đối diện với anh cùng anh phân tích tình hình của Viêm Thức.
_Phải là 34% chứ- Nam Tước xem qua số liệu dường như có chút sai sót.
_Ngài quên rằng Viêm phu nhân còn giữ 4% cổ phần hay sao? Tuy bà ấy đã mất tích 2 năm nhưng Aaron nhất quyết không báo tử cho bà ấy, cũng có nghĩa số cổ phần đó vẫn thuộc về bà ta- đôi mắt của cô ẩn chứa sự cay độc và căm hận.
Viêm Nam Tước ngồi chống tay lên bàn, ánh mắt thâm sâu, đôi mày lạnh lẽo trầm tư nhíu lại. Nếu như ba anh chết 16% cổ phần sẽ lọt về tay anh, lúc đó bác Bảo cũng không còn là mối nguy hại. 10% của Aaron Yan và 4% của bà già kia cứ để ở đó, họ không còn tồn tại trên đời thì làm gì được chứ, cổ tức hằng năm rồi cũng sẽ chạy vào túi của anh thôi.
_Cô cũng mua cổ phiếu của Viêm Thức đúng không? Hạ Hạ- anh đứng dậy đi đến tủ hồ sơ, tùy ý lấy một tập tài liệu trên kệ.
Hạ Hạ sau khi bị Aaron sa thải trong lòng đầy oán hận, tình yêu một khi bị phản bội, bị chà đạp sẽ dễ biến thành một con ác quỷ trong lòng. Tình yêu của cô dành cho Aaron chính là như vậy, khi không chiếm được anh cô sẽ hủy hoại anh. Bao nhiêu năm bên cạnh anh cô biết rõ anh luôn chú ý đến ngôi vị chủ tịch, anh luôn muốn lật đổ Nam Tước để trở thành người cầm quyền. Vậy nên, cô sẽ bắt tay cùng Nam Tước, giúp đỡ hắn hiến tế cái tham vọng của Aaron.
_Đúng, tôi có 2%- trước câu hỏi của Viêm Nam Tước trong lòng cô có chút đề phòng, anh ta hỏi chuyện này để làm gì.
Nhận ra sự cứng nhắc và miễn cưỡng trong câu trả lời, Nam Tước khẽ cười_ tôi chỉ hỏi như vậy, chỉ với số cổ phiếu của cô thì không uy hiếp được tôi đâu.
Đôi môi đỏ mọng của cô vẻ lên một nụ cười, tia nắng đi qua cửa sổ nhẹ lướt trên khuôn mặt kiều diễm của cô, vẻ đẹp như được nhân thêm vài phần_ ngài không sợ tôi sẽ bán lại cho Yan tổng hay sao?
_Cô muốn cũng không được, phần thắng đã nằm gọn trong tay tôi.
Trong lời nói của anh ẩn chứa nguy hiểm, không gian như bị nhuộm một màu u ám bởi tham vọng, thù hận và những âm mưu đen tối.
~•~
Gian phòng sáng choang bởi ánh đèn, hai ba ngày này cô gần như chưa chợp mắt vì phải chăm sóc cho anh. Đó không phải là nhiệm vụ hay bổn phận, cũng không ai nhờ vả cô, Dương Mục thần chỉ căn dặn cho anh uống thuốc và báo lại cho hắn nếu anh bị sốt, còn Khôn Trung Lang chỉ cần một nơi an toàn cho anh chữa trị. Nhưng từ trong chính tâm can của cô muốn như vậy, muốn bên cạnh anh, chăm sóc và trông thấy anh tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)
FanfictionFic: Phong Tình Trong Sương Author: Jp Thể loại: hắc đạo, ngược, ngôn tình Rating: chính thức nâng lên mức 18+ Note: nhìn rating thì hiểu ha. Casting Viêm Á Luân- Aaron Yan: nhị thiếu gia nhà họ Viêm, ngang tàn, hung ác. Gui Gui: Nữ sát thủ chuyên...