Buổi sáng, tiếng động nho nhỏ bên ngoài làm Frosty tỉnh giấc, thì ra đã sáng như vậy rồi, ánh nắng rực rỡ xuyên qua lớp rèm cửa chiếu thẳng lên người anh. Anh ngồi dậy, đầu có cảm giác đau nhức, sau gáy vẫn còn tê dại. Anh dùng tay xoa hoa huyệt thái dương, nghĩ ngợi một lúc cũng không nhớ được bằng cách nào anh lại ở trong phòng này, còn có chuyện đêm qua cũng rất mơ hồ.
Bên ngoài Gui đã chuẩn bị xong thức ăn sáng, thấy Frosty đi ra vẻ mặt cô vẫn như bình thường, khẽ cười_ qua đây ăn sáng đi!
Trên bàn bày hai đĩa trứng op-la cùng thịt xông khói và xúc xích, một đĩa bánh sandwich và hai ly nước cam. Frosty cảm thấy lạ, cô từ khi nào thích uống nước trái cây? Trong trí nhớ của anh vào buổi sáng cô thường sẽ uống cafe hoặc chỉ uống nước lọc, xem ra cô đã bị Thiếu Phong ảnh hưởng.
Anh ngồi xuống bàn, ánh mắt đưa sang nhìn Gui, cô ăn uống rất từ tốn, chậm rãi, thao tác rất ưu nhã. Đáng lẽ cô phải được sinh ra trong một gia đình danh giá, được sống trong sự yêu thương, che chở của gia đình mới thích hợp với dáng vẻ của cô. Nhưng ông trời đã an bày trớ trêu, sắp xếp cho cô sớm vào hắc đạo, nhanh chóng trở thành chị hai trong thế giới ngầm mà nhiều người phải khiếp sợ.
_Mặt em dính gì hay sao?- Gui cho một miếng thịt nhỏ vào miệng rồi tiếp tục cắt miếng thịt còn trên đĩa, cô vừa nhai vừa hỏi.
Câu hỏi bất ngờ khiến anh lúng túng_À, không. Chỉ là...anh...muốn hỏi chuyện tối qua.
Gui Gui gật gật đầu tỏ vẻ mình đã nghe, Frosty cứ tiếp tục nói.
_Anh có làm tổn thương em hay không? Em đang giận anh?
Động tác của Gui dừng lại, mất một nhịp sau mới nghe tiếng dao nĩa đặt xuống bàn. Cô bưng cốc nước cam uống vào một chút rồi trả lời_ không có, em không còn nhớ chuyện tối qua. Anh cũng đừng bận tâm- cô xem như chưa từng xảy ra chuyện gì, dù sao anh lúc đó đã say, hai người còn là chỗ quen biết, nếu cứ chấp nhất thì khó mà nhìn mặt nhau.
Frosty nhai miếng sandwich mềm ngọt mà có cảm giác như đang nhai xác mía, lạc lẽo, khó nuốt. Có lẽ trong lòng cô vốn không quan tâm đến lời mà anh đã nói, tình cảm của anh có là chân thành cô cũng chẳng bận tâm. Hơn ai hết anh rất rõ trong trái tim cô có những ai nhưng không cách nào anh có thể thôi yêu cô.
~~~
Khu biệt thự Freedom, trong hoa viên có đầy đủ những gương mặt mà Frosty trọng dụng, Puff đứng dựa người vào chiếc xích đu trông tách biệt hoàn toàn với đám đông. Trôi qua bao lâu cô vẫn như vậy, không hòa nhập được với mọi người.
Gui Gui cùng Frosty bước tới, từ xa nhìn họ thật sự rất giống một đôi trai tài gái sắc khiến người khác phải ngưỡng mộ. Từ ngày Gui về Đài đến nên chưa ai biết tin bởi cô không sống ở Freedom như trước và cũng chưa từng ghé qua. Sự có mặt của cô khiến bọn họ khá bất ngờ, đặt biệt là Puff, cô như không tin vào mắt mình.
_Lão đại! Chị hai!- cả bọn kính cẩn chào. Có chút phấn khích pha lẫn bởi sự trở về của Gui khiến họ rất vui.
_Tôi gọi tất cả có mặt vì chị hai có nhiệm vụ giao cho các người. Hãy tận lực mà hành sự- Frosty lên tiếng trước bởi anh biết Gui là người rất có nguyên tắc, dù cô được gọi một tiếng là chị hai nhưng ở khu vực này anh mới là thống lĩnh thật sự, cô sẽ không tùy ý ra lệnh cho người của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)
FanfictionFic: Phong Tình Trong Sương Author: Jp Thể loại: hắc đạo, ngược, ngôn tình Rating: chính thức nâng lên mức 18+ Note: nhìn rating thì hiểu ha. Casting Viêm Á Luân- Aaron Yan: nhị thiếu gia nhà họ Viêm, ngang tàn, hung ác. Gui Gui: Nữ sát thủ chuyên...