Buổi sáng ngày cuối tuần, Gui Gui định ngủ thẳng đến trưa nhưng mặt trời vừa lên cao một tí cô đã bị làm phiền. Aaron tự tiện đi vào phòng, ngồi xuống giường nhìn cô an tỉnh ngủ, lúc này cô như con mèo nhỏ rất đáng yêu. Anh rất muốn ngay bây giờ cúi xuống hôn lấy đôi môi đỏ mộng của cô, cái ý muốn đó như thúc giục anh, không thể nào kiềm chế lại được.
_Anh muốn làm gì?- bất chợt Gui mở mắt ra và bắt gặp ý đồ mờ ám của anh. Muốn chiếm tiện nghi của cô sao, không dễ như vậy đâu, nếu không thì cách gọi "chị hai" đúng là hư danh rồi._Chính là muốn hôn em đấy, có vấn đề gì không?- Aaron rất tỉnh đối đáp lại cô, cô đã vào nhà anh ở thì hiển nhiên là tình nhân của anh thế thì tại sao anh không được động đến cô.
Hai ánh mắt mạnh mẽ giao nhau như nảy lửa. Hai con người này bản tính giống nhau, cương quyết, mạnh mẽ nên sẽ không ai chịu lùi một bước.
_Nếu anh muốn bản thân bị ngược đãi thì cứ thử xem- Gui mở to mắt nhìn anh, căn bản là không việc gì phải sợ, anh dám động đến cô sẽ không được yên.
Trước lời thách thức của Gui anh không hề nao núng, cái gì mà bị ngược đãi, anh không tin cô có thể làm gì được anh. Anh bất chấp lời cảnh báo, bất ngờ ghì chặt gáy của cô mà ngang ngược cưỡng hôn, nụ hôn cuồng dã như muốn nói "bản thân không sợ trời, không sợ đất, chỉ những lời nói đó có thể hù được anh sao"
Thật không ngờ anh chẳng xem lời cô ra gì, đã vậy cô phải cho anh nếm chút mùi vị. Cô dùng hai ngón tay cái chọc mạnh vào huyệt phong trì (chỗ lõm sau trái tai), đòn tấn công đơn giản nhưng có lực, đánh chính xác vào yếu huyệt trên cơ thể con người khiến anh choáng váng, hoa mắt rồi bất tỉnh. Khi anh gục xuống trên người cô, bất giác cô cảm thấy có chút thương xót, lại nghĩ có phải mình ra tay như vậy là hơi nặng rồi hay không??? Trái tim vốn là vật phản chủ, ngay lúc này nó lại đập thình thịch, lúc nhanh lúc chậm.
Mất một lúc cô mới loại bỏ được loại cảm giác bất thường đó, thẳng tay đẩy anh ra khỏi người mình và đương nhiên anh ngã lăn ra đất. Cô ngồi trên giường nhìn xuống, hỉnh hỉnh mũi, cái này do anh tự chuốc lấy không trách được cô.
Buổi tối, anh thật sự vẫn còn rất ấm ức chuyện ban sáng nhưng lúc chiều đã nhận được cuộc gọi của Chun rủ rê tụ họp, anh không muốn đi một mình và cũng không muốn đi cùng Như Thủy vì cô ấy đã "cũ" nên ngồi trong xe của anh bây giờ chính là Gui Gui.
Cô ăn mặt gợi cảm, phát ra cá tính hơn người. Một chiếc áo sơ mi trắng đen vừa vặn ôm lấy cơ thể, hai vạt áo được cột lại lộ ra một chút da thịt tại cái bụng phẳng lì của cô. Kết hợp thông minh với một chiếc quần short jeans tối màu và đôi boot đen kiểu chiến binh. Một hình ảnh lạ lẫm trong mắt của Aaron.
_Muốn đùa sao?- phía sau có một chiếc xe bám theo họ đã lâu, Aaron sớm phát hiện ra nhưng vẫn muốn xem là có mục đích gì. Anh liếc nhìn lên kính chiếu hậu, môi mỏng kéo thành một đường thẳng.
Gui Gui vì câu nói của anh mà bắt đầu chú ý đến, chiếc xe phía sau nhìn có vẻ quen thuộc_ chặn xe đó lại cho tôi.- giọng cô mang theo một chút uy quyền cất lên, sắc mặt đanh thép lạnh lùng rất giống với anh. Aaron khẽ đưa mắt nhìn cô, nữ tặc lại muốn gì đây?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)
FanficFic: Phong Tình Trong Sương Author: Jp Thể loại: hắc đạo, ngược, ngôn tình Rating: chính thức nâng lên mức 18+ Note: nhìn rating thì hiểu ha. Casting Viêm Á Luân- Aaron Yan: nhị thiếu gia nhà họ Viêm, ngang tàn, hung ác. Gui Gui: Nữ sát thủ chuyên...