Chapter 14

144 0 5
                                    

 Câu chuyện của Gui kết thúc, nét mặt của Aaron không nhìn ra biểu tình gì, không vui cũng không buồn, không oán không giận. Chỉ trầm ngâm, ánh nắng quét qua gò má anh càng thêm vẻ thâm sâu khó đoán.

Gui nhìn anh cũng cảm thấy chán nản, thật ra trong lòng anh đang nghĩ gì? Cô cho rằng anh nhớ đến Emma. Cũng phải, anh và Emma chung sống lâu như vậy, trải qua sinh tử, Emma lại dịu dàng, mỏng manh khiến người ta muốn bảo vệ. Có lẽ trong tim anh đã có Emma.

Cô nén lại một chút xót xa nơi cánh mũi, cô làm sao so sánh với Emma đây. Cô thô lỗ, cô ngang bướng, cô vô cảm, cô không có khí chất của một cô gái đoan chính, cô là một nữ sát thủ thì không thể mơ tưởng đến một tình yêu chân thực với một kẻ ngoại ban. Cô quay đi, chẳng biết phải nói gì, mà thật ra cô cũng không còn gì để nói nữa, sự thật, thù hằn hay những mưu tính của mình cô đều đã nói hết, ở lại cũng chỉ là thừa thải.

Bất chợt cánh tay cô bị níu lại, bàn tay gầy gầy của Aaron nắm lấy cánh tay cô rất chặc_ Vết thương trên trán em nên xử lí nhanh một chút- giọng anh lúc này không cao cũng không thấp, trầm ấm dịu dàng.

Cô từ nãy giờ quá bận rộn nên quên mất mình đã bị thương. Thì ra anh cũng có để ý đến cô, cô nên vui mới phải, cớ sao trong lòng càng thêm khó chịu. Thù của Emma cô không thể đòi lại, còn bất lực không thể khống chế nổi trái tim mình, quả thật rất vô dụng.

Gui nhếch môi_ Anh còn nhớ tôi từng nói, người tôi muốn đối phó tiếp theo chính là A Minh hay không?

Đồng tử Aaron giản to nhìn chằm chằm vào cô, anh những tưởng cô đồng ý chăm sóc anh thì có nghĩa đã buông bỏ thù hận. Thì ra không phải như anh nghĩ_ em muốn giết cậu ta? Nếu em làm điều đó tôi sẽ không tha cho em đâu- A Minh từ lâu đã như người thân của anh, hắn trung thành và quan tâm tới anh thật lòng. Ai đụng đến hắn anh cũng sẽ không bỏ qua

_Giết hắn thì lợi cho hắn quá rồi. Anh có biết bàn tay phải của Emma bị bỏng nặng trông rất xấu xí, nó phải đeo găng tay suốt ngày hay không? Tôi sẽ giữ mạng lại cho hắn nhưng khiến hắn phải đau khổ.- Gui nói rồi dứt khoát bỏ đi, tiếng đóng cửa lạnh lẽo vang lên, cả không gian đều chìm trong im lặng, sự im lặng đến đáng sợ.

Aaron bằng mọi giá phải giúp A Minh thoát khỏi sự báo thù của Gui, nhưng việc duy nhất anh có thể làm bây giờ chỉ là gọi cho Dương Mục Thần bảo hắn canh chừng A Minh cho tốt. Hiện tại chân hắn bị thương, đi lại khó khăn, hiện còn nằm ở bệnh viện để điều trị. Nếu Gui thật sự muốn tìm hắn thì dễ như trở bàn tay và lấy mạng hắn ắc cũng không có trở ngại.

Gui phát động cơ xe lao băng băng trên đường cao tốc, gió hất vào mặt từng đợt ran rát. Dưới cái nắng giữa trưa thì không khí thật oi bức, nóng như bị thiếu đốt. Gui cảm thấy rối bời, ngột ngạt, trái tim lạnh giá của cô dường như đang tan chảy, nó hừng hừng kích động, suy nghĩ cũng không sáng suốt.

Dừng xe tại sòng bài Lolly, cô đi vào trong. Nơi này như cách biệt với thế giới bên ngoài, không gian mờ ảo, lành lạnh và kìn đáo. Vì là buổi trưa nên hầu như không có khách, đám giang hồ bảo kê sòng bài thảnh thơi ngồi chơi vài ván với nhau. Không quà ồn ào, cô có thể nghe rõ những câu chửi tục, những tiếng cười ngạo nghễ hay tiếng cỗ vũ của những tên xung quanh.

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ