Anh sau khi tắm rửa thoải mái thì cũng không còn buồn ngủ nữa, nhìn vào đồng hồ đã 9 giờ hơn. Anh lấy một chiếc áo sơ mi màu nâu trong tủ áo mặc vào, bộ dạng lịch lãm pha trộn giữ hào quang và bóng tối khiến anh càng thêm mị lực.
Đường phố về đêm rực rỡ trong ánh đèn đường, anh lái xe chạy băng băng đến địa chỉ quen thuộc. Bar Sắc vẫn lung linh như xưa, tấm bảng hiệu lớn nhấp nháy soi sáng cả một quãng đường. Bên trong ồn ào bởi tiếng nhạc sàn cực lớn, những thân hình đung đưa theo từng nhịp beat trong ánh sáng mờ ảo.Quản lí bar vừa thấy anh liền niềm nở chào đón, vị khách quý này đã lâu không tới.
_Yan nhị thiếu, mong ngài thông cảm cho hôm nay phòng Vip số một đã có người.- anh chàng quản lí khó xử giải thích, vị khách khó tính nay luôn luôn chọn căn phòng đó mỗi khi đến đây. Lần này trong phòng đó đã có khách, cũng là những nhân vật không thể đắt tội, biết làm sao đây.
_Là ai ở bên trong?- anh lạnh nhạt hỏi.
_Là Tiền Tổng.
Aaron trong đầu lập tức nhận ra cái tên này chính là tổng giám đốc của Mr.A. Anh nhếch môi_ ông ta có thể giành với tôi sao? Tôi chỉ vào phòng Vip số một.
Nói rồi anh xoay lưng đi, trực tiếp bỏ qua biểu cảm khó coi của anh quản lí. Anh theo hành lang đi lên tầng, cứ như thế anh đứng trước phòng Vip số một. Quản lí chạy theo phía sau không nghĩ ra cách nào để giải quyết chuyện này, Yan nhị thiếu cùng Tiền tổng anh đều không được làm họ phật ý. Nếu không sợ rằng đêm nay là đêm làm việc cuối cùng của anh rồi.
_Yan nhị thiếu, tôi sẽ sắp xếp phòng 2 cho ngài được không? Hai phòng chất lượng phục vụ cũng như bày trí đều không khác biệt. Phòng này tôi... thật sự không giải quyết được... - tên quản lí cẩn trọng thuyết phục anh nhưng hắn đủ khả năng sao.
_Đối với tôi là hoàn toàn khác biệt- con người anh rất cố chấp và ngang ngược. Ở thành phồ S này anh một tay che trời, chỉ có số một mới phù hợp với anh mà thôi.
_Cậu chỉ biết nghĩ cho mình thôi sao? Cậu đã không còn là bá chủ ở đây từ lâu rồi.- tiếng của Frosty bất ngờ vang lên từ phía sau anh. Thật trùng hợp đi.
_Vậy cậu khác tôi sao, "Tử Thần"?- ngay cả cái tên cùng biệt danh mà giang hồ ban cho đã nói hết về con người hắn. Hắn biết nghĩ cho người khác sao, nếu vậy chắc anh cũng tu thành chánh quả từ lâu rồi.
Frosty dáng người thẳng tấp, tay vòng trước ngực từ từ đi tới. Đôi mắt tinh anh như sói nhìn thẳng về phía trước, hoàn toàn không để Aaron vào trong mắt_ Ít ra tôi còn biết nghĩ cho Gui Gui.
Nhất thời cả người anh cứng đờ, Gui Gui sao? Frosty ở đây vậy...
_Tôi sẽ vào phòng này- Frosty nhìn quản lí nói. Lúc nãy hắn bảo sẽ sắp xếp cho Aaron có nghĩa căn phòng Vip số 2 này vẫn còn trống.
Tên quản lí nhìn hai người bọn họ mà tim muốn nhảy dựng lên. Phòng đó cũng có khách mất rồi, đẩy Aaron xuống phòng 3 nhất định anh sẽ lập tức bỏ về. Xử lí thế nào đây.
Cánh cửa phòng đóng mạnh như muốn gây sự chú ý của Aaron, anh đến trước nhưng vẫn ở bên ngoài, cái giá của sự cố chấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)
FanficFic: Phong Tình Trong Sương Author: Jp Thể loại: hắc đạo, ngược, ngôn tình Rating: chính thức nâng lên mức 18+ Note: nhìn rating thì hiểu ha. Casting Viêm Á Luân- Aaron Yan: nhị thiếu gia nhà họ Viêm, ngang tàn, hung ác. Gui Gui: Nữ sát thủ chuyên...