Chapter 29

349 1 0
                                    

  Vết thương ở chân khiến cô không tiện đi lại nhưng có một số việc cô cần phải giải quyết. Aaron khuyên cô nên ở lại bệnh viện để tiện điều trị nhưng cô một mực không đồng ý. Tính cô vốn cứng đầu từ nhỏ, muốn cô nghe lời thật sự không dễ. Trước sự cương quyết của cô anh dành thở dài chịu thua. Cô xuống giường vừa bước được hai bước liền bị anh bế xốc lên. Nhanh như chớp chiếm lấy cánh môi có phần nhợt nhạt của cô, tuy trên cánh anh đào ấy còn lưu chút vị đắng của thuốc nhưng anh vẫn cảm thấy như mật. Một khi anh đã yêu sẽ là một tình yêu ngọt ngào đến chết.

_Anh đưa em về Freedom đi- Gui ngồi trên xe đăm chiêu nhìn những hàng cây đang vun vút lùi về phía sau. Chuyện của cô và anh liệu sẽ có kết cục thế nào?

_Tại sao? Dạ Nguyệt, 1120 hay căn hộ của em đều được, chỉ có nơi đó là không.- Aaron cảm thấy trong lòng không thoải mái khi mà Gui ở nhà của Frosty. Sắc mặt anh xám xịt, môi mỏng kéo thành một đường dứt khoát.

Gui quay sang nhìn anh nhíu nhẹ đôi chân mày thanh tao_ Anh sao vậy, đó cũng là nhà của em mà, nơi đó rất an toàn, Ftosty chăm sóc cho em cũng rất tốt nữa.- Gui nhận ra một chút mùi giấm chua, nhưng cô không vội lật bài của anh, thỉnh thoảng ghẹo anh một chút liền thấy rất vui.

_Em về Dạ Nguyệt sẽ có anh chăm sóc, đảm bảo chu đáo hơn hắn gấp mấy lần- trong lòng thở dài, cái ngày anh bị ăn hành đến sớm hơn là anh nghĩ. "Tiểu nữ tặc" của anh thật ra là muốn thế nào đây?

_Không phải anh còn bận việc của Viêm Thức sao? Em thấy để Frosty chăm sóc vẫn tốt hơn. Hay là... anh đang ghen?- haha, mau mau nói rằng anh đang ghen đi cô sẽ tha cho, nếu không thì cô sẽ tiếp tục đổ thêm giấm cho anh ăn đấy.

Trán nổi gân xanh, khóe môi giật giật, muốn anh phải tức giận hay sao_ Không có, tóm lại là anh không để em về Fredoom.

Haizzzz coi ra cô không nên đùa dai nữa, anh bá đạo như vậy nhất định sẽ không nhận mình đang ghen_ Anh cứ lo Viêm Thức trước đi, em cũng có việc riêng.

_Giữa chúng ta bây giờ còn có việc riêng nữa sao? Em sức khỏe đặc biệt không tốt, chuyện của ban hội gì đó cứ để người khác lo, em không được quản nữa. Lỡ như em lại gặp chuyện ai sẽ là người đau lòng đây? Hơn nữa người mang thai cần được nghỉ ngơi, em là đang có bảo bối của anh, không được cãi. Em nói Frosty chăm sóc em rất tốt mà đạo lí này cũng không biết, muốn anh yên tâm thế nào?

Anh nói một hơi, ngữ điệu mạnh mẽ, đầy uy quyền. Anh ngàn vạn lần không muốn cô lại gặp thêm bất trắc gì, đứa con anh có thể bỏ nhưng cô thì không.

_Chúng ta mới bắt đầu anh đừng khiến em thấy ngột ngạt, những chuyện của em không ai có thể thay thế giải quyết thế nên em cần thời gian để mọi chuyện kết thúc. Anh còn có Viêm Thức, đó là tâm huyết của ba anh, máu của em và sinh mạng của mẹ anh, anh không thể vô trách nhiệm với nó được. Nữa tháng này nhất định em phải quản chuyện của hội, đồng thời sẽ nghỉ ngơi thật tốt.- Trước giọng điệu cứng rắn của Aaron cô không hề sợ hãi, lập tức đáp trả cũng chính bằng ngữ khí ấy nhưng có phần mềm mỏng hơn.

Đôi co một lúc Aaron cũng chịu thua, lí lẽ của cô quá sắc bén, xem ra sau này anh sẽ bị cô chỉnh dài dài.

~•~

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ