Tin tức buổi sáng đồng loạt đưa tin, Lãnh lão gia đã treo cổ tự vẫn, chuyện cũng không quá xôn xao do Lãnh gia cũng không thật sự nổi bật ở thành phố S này. Gui Gui ngồi bắt chéo chân, nhâm nhi tách cafe nóng, hương thơm đậm đà như xua đi mệt mỏi mà cô đã trãi qua. Khuôn mặt lạnh lùng nhìn chăm chăm bức ảnh chân dung của ông già họ Lãnh đang được phát trên tv, một chút cảm giác tội lỗi cũng không có. Làm sát thủ nhiều năm như vậy, ngay cả cô vòn phải nghi ngờ chính bản thân mình có phải tim của cô chỉ là một vật để duy trì sự sống? Nhưng thật sự thỉnh thoảng nó cũng biết đau, biết buồn, biết rung động đấy chứ chỉ là cô không để ý đến mà thôi.
Nhiệm vụ của cô đã xong, quan hệ của cô và Thiếu Phong cũng chấm dứt nhưng tin rằng Thiếu Phong sẽ còn tìm cô. Mặt khác, đã đến lúc cô bắt tay vào việc báo thù cho Emma, cô không đơn giản chỉ muốn lấy mạng của anh mà cô muốn anh phải nếm qua đau khổ, bị giày vò đến tâm can vỡ vụn. Cô đặt tách cafe xuống bàn, lặng lẽ về phong thu xếp một ít hành lí, thanh kiếm Yuki cũng được cẩn thận đặt vào vali cùng một con dao gâm.
Mặt trời đã lên cao, từng tia sáng như nhảy múa trên hàng mi dày của cô rồi rơi vào tròng mắt khiến mắt cô càng thêm long lanh như phát ra ánh hào quang, ánh hào quang từ địa ngục.
~~~
Biệt thự 1120
Tiếng chuông cửa ngân dài như hối thúc, Mai Tử Ngư vội vã chạy ra mở cổng. Hai mắt chị mở to đầy kinh ngạc, con người trước mặt chị một lần nữa trở về nơi này.
Như Thủy ngồi xem tivi, trên bàn là một đĩa trái cây ướp lạnh, nghe tiếng động ngoài cửa nên tò mò ngó ra xem_ Cô...cô tại sao lại đến đây?- nhìn thấy Gui Gui ăn mặt sang chảnh, tay kéo một chiếc vali lớn vào nhà, cô không thể không hét toáng lên. Cái cô gái này thật là mặt dày, đã biết Như Thủy cô đang cùng Aaron ở chung một nhà lại tự tiện tìm tới, đeo bám quá mức cần thiết rồi.
_Thế nào? Tôi đến đây ở không được hay sao?- Gui Gui tháo chiếc kính râm màu tím đen xuống khỏi khuôn mặt kiều diễm của mình. Cô trả lời với thái độ đầy thách thức, dù sao cũng chỉ là tình nhân của người ta, ở trong mắt cô vốn không có chút trọng lượng nào.
_Đến đây ở? Cô có bị điên không vậy?- Như Thủy nghe Gui nói mà tức đến bốc khói, nơi này là nơi nào mà cô ta có thể đến ở chứ, nghĩ cũng đừng nghĩ. Như Thủy đứng vòng tay chặn trước mặt Gui Gui không cho cô tiến thêm một bước nào.
Mai Tử Ngư đứng nép một bên nhìn chiến sự nổ ra ngay trước mắt. Cô thật tình ủng hộ cho Emma, trong kí ức của cô Emma vẫn và cô chủ tốt nhất, dễ gần và đáng thương. Nhưng hiện tại Như Thủy mới là nhị thiếu phu nhân, Emma trở về như vậy thật không thỏa đáng.
Gui Gui cùng Như Thủy bốn mắt nhìn nhau, trừng trừng căm tức. Gui Gui nhếch môi lạnh nhạt lên tiếng_ cô cứ đứng ở đó đi- nói rồi cô đi vòng qua bộ sofa nhàn hạ ngồi xuống, tự nhiên bóc một miếng lê cho vào miệng.
_Cô mau cút cho tôi- Như Thủy không chịu thua, tiếp tục đi đến trước mặt Gui Gui hùng hổ quát.
Gui Gui như không nghe thấy, tiếp tục ăn trái cây.
Như Thủy tức đến mức mặt mày đỏ bừng, cô ta đúng là vô sĩ, bị chủ nhà đuổi thẳng như vậy mà vẫn ngoan cố. Hết cách, cô giậm mạnh chân quay đi lên phòng, mặc kệ cô ta ngồi ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)
Fiksi PenggemarFic: Phong Tình Trong Sương Author: Jp Thể loại: hắc đạo, ngược, ngôn tình Rating: chính thức nâng lên mức 18+ Note: nhìn rating thì hiểu ha. Casting Viêm Á Luân- Aaron Yan: nhị thiếu gia nhà họ Viêm, ngang tàn, hung ác. Gui Gui: Nữ sát thủ chuyên...