Chapter 26

124 0 0
                                    

  Mồ hôi thấm ướt lưng áo, ba tên này quả thật đối phó không dễ. Tình hình tuy không bất lợi nhưng cứ như vậy rất mất thời gian, phải nhanh chóng kết thúc.

Một cơn gió lạnh lướt qua, những ngọn cỏ nhẹ nghiêng mình. Không gian như đứng yên, bỗng nhiên im bặt đến lạ thường.

_Aaron lùi lại!- Frosty bất ngờ hét lên một tiếng.

Bùm....

Một tiếng nổ lớn làm rung chuyển trời đất. Gui vì vậy nhất thời xao lãng, nới lỏng dây thừng. Puff ma mãnh nắm được thời cơ hất vai thật mạnh về sau va đập vào vết thương trên ngực của Gui. Vết thương bị động, đau buốt, rỉ máu khiến cánh tay của cô như tê liệt, không còn sức lực. Puff thoát khỏi sự khống chế của cô, quỳ thụp xuống sàn, ôm cổ ho không ngừng.

Gui một tay đặt trên miệng vết thương, một tay thả lỏng bên người vì cơn đau chưa giảm bớt. Sắc mặt cô xanh xao, không phải do lo lắng hay sợ hãi mà do sức khỏe hiện tại rất không tốt. Cô đưa mắt nhìn mẹ nữa mê nữa tỉnh bị trói bệt dưới sàn rồi lại đưa mắt nhìn Puff, tức giận chất chồng.

Cánh cửa thiếc bị đá bay vào trong, Aaron cùng Frosty dẫn đầu xông vào, ai ai cũng lấm lem, màu máu đỏ thẩm cùng cát đất lẫn vào nhau thành từng mảng đen đặc. Một tên lính đánh thuê bại trận bị ném vào, bên hông bị một viên đạn xuyên qua, thoi thóp như sắp chết.

_Frosty- Puff thật không nghĩ lại gặp Frosty trong bộ dạng này. Con ngươi ngập tràn kinh hãi, đồng tử không ngừng co giản.

_Puff! Khuôn mặt cô...- từ ngày Puff bị Gui hủy dung nhan cô đã không trở về Freedom thêm một lần nào nữa. Cô không muốn ai nhìn thấy gương mặt kinh tởm của mình. Frosty nhìn thấy có vẻ ngạc nhiên, không ngờ đến cô ta lại ra nông nổi này.

_Giỏi lắm Aaron Yan. Mày lại giở trò...- bên ngoài vọng vào tiếng của Nam Tước, âm trầm lạnh lẽo.

Kế hoạch phá sản, tình thế đối với hắn hoàn toàn bất lợi nhưng hắn vẫn giữ nét tiêu soái trên mặt, ung dung đi vào. Dáng người thẳng tấp sãi từng bước từng bước tiến tới đỡ lấy Puff đứng dậy.

_Là do anh ép tôi thôi, nếu không phải anh thì tôi đã không cần âm thâm bày binh bố trận để giành lấy Viêm Thức, chúng ta cũng không có ngày hôm nay- đôi mắt u tối, sâu thăm thẳm của Aaron ẩn hiện ngang tàn, tất cả chính do một tay Nam Tước dựng nên, anh chỉ là chiều theo ý anh ta mà trở nên như vậy.

Nam Tước cười lớn_ tao với mày không cùng một mẹ sinh ra thì tại sao tao phải chia sẻ cái gia tài đáng lẽ thuộc về tao cho một thằng con riêng như mày. Cả mày và mẹ mày đều là thứ thừa thải cản trở cuộc đời tao.- hắn gầm gừ, không ngừng lăng mạ anh và mẹ anh.

_Câm miệng- Aaron tức giận nổ một phát súng. Nam Tước khụy ngay xuống sàn, tay ôm lấy khủy chân đang tuông máu.

Tất cả im lặng nhìn anh, đôi mày lạnh lẽo kiên trì nhíu lại, môi mỏng kéo thành một đường thẳng, sắc mặt khó coi.

Gui có thể hiểu anh đau thế nào khi phải ra tay với người thân của mình. Trong lòng anh dù Nam Tước có xấu xa đến đâu vẫn là anh trai của anh. Bằng chứng chính là suốt bốn năm qua anh chỉ muốn giành lấy Viêm Thức ngoài ra chưa hề có bất kì hành động nào tổn hại đến hắn trong khi hắn ba lần bốn lượt thuê người truy sát anh.

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ