Chapter 11

166 0 0
                                    

 Sáng sớm, mặt trời còn chưa ló dạng, ngoài trời còn phủ một màn sương trắng xóa, đất trời như còn ngủ say, Gui Gui đã lái xe rời khỏi Dạ Nguyệt. Tâm trạng của cô thật nặng nề, có chút quyến luyến nơi này nhưng đã đến lúc cô phải đi. Cái hơi lạnh thấm vào từng tất da thịt của cô như ngưng tụ thành băng ở trong lòng, cô bất chợt cảm thấy cô đơn đến kì lạ.

Cô về đến căn hộ của riêng mình, thả người xuồng sofa, hít một hơi thật sâu. Cảm giác mệt mỏi ùa về, cô xoa xoa mi tâm, đầu óc trống rỗng, cô nên làm gì tiếp theo? Có nên tiếp tục tìm A Minh để tính nốt món nợ còn lại?

~•~

Viêm Nam Tước chiễm chệ ngồi trên chiếc ghế lớn ở trụ sở chính của Viêm Thức, tay xoay xoay cây bút rất thuần thục. Mái tóc đen, ánh mắt sáng, nét mặt yêu nghiệt của anh đang rất thỏa mãn điều gì đó.

Văn phòng chủ tịch rộng lớn chiếm hơn một phần ba tầng cao nhất của tòa cao ốc. Bên trong bày trí đơn giản nhưng sang trọng, hai tủ tài liệu bằng gỗ, bề mặt chạm khắc tinh tế, sơn màu nâu đỏ đẹp mắt. Trong góc phòng là một bộ ghế được thiết kế riêng, chạm trổ hoa văn uyển chuyển, mềm mại, điểm xuyến đá quý khiến càng thêm giá trị. Và đặt biệt nhất chính là bàn làm việc của Viêm Nam Tước, cũng được làm từ gỗ, kiểu dáng cung đình cách điệu, hình hai con rồng uống lượn trong mây sống động như thật, hai mắt có thần, bừng bừng khí thế của bậc đế vương. Ngầm khẳng định quyền lực tuyệt đối của Viêm Nam Tước ở Viêm Thức.

_Aaron Yan đã bị chúng tôi khử theo đúng yêu cầu của anh. Hãy nhanh chóng chuyển số tiền còn lại cho chúng tôi- Frosty ngồi đối diện với hắn trong văn phòng riêng.

Ánh mắt hung ác phát họa ý cười, từ nay không còn ai dòm ngó chiếc ghế chủ tịch của hắn. Với lại Viêm lão cũng sắp quy tiên, chắc chắn hắn sẽ nắm gọn mọi thứ trong tay_ Tôi sẽ ngay lập tức chuyển tiền cho cậu.

_Thật không hiểu hai người là anh em mà anh vẫn có thể tàn độc như vậy.- Frosty nhíu mày cảm thán, anh cũng không phải là bất ngờ nhưng từ trước nay chưa từng nghĩ sẽ có một ngày nhận được yêu cầu hạ sát Aaron chính từ người anh của hắn.

_Để đạt mục đích thì không nên nhân từ, tôi tin cậu cũng rất rõ đạo lí này.

~~•~~

Gui Gui định thu xếp đồ đạc để sáng hôm sau sẽ trở về Nhật, Emma đang sống ở Hatake gia trang chắc cũng rất buồn chán. Tiếng chuông cửa như đòi mạng không ngừng ngân lên, lại là chuyện gì nữa đây.

Gui vừa mở cửa liền thấy một nam nhân tóc vàng, dáng người cao lớn, khuôn mặt điển trai, ánh mắt có vẻ khẩn trương.

Aaron Yan.

Aaron Yan vẫn đang hôn mê được đặt ngồi trên một chiếc xe lăn, hắn tự tiện đẩy anh xông thẳng vào nhà mà không cần biết Gui có đồng ý hay không. Gui thì cả người bất chợt cứng đờ, mắt dán chặc vào bộ dạng thảm hại của anh.

Trên người anh mặc bộ quần áo của bệnh viện, mái tóc rũ xuống che đi phần nào khuôn mặt tái nhợt như người chết của anh. Đường đường là Yan nhị thiếu nổi danh ở thành phố S không ngờ có ngày rơi vào tình trạng này.

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ