Chapter 19

123 0 0
                                    

  Hai ngày nữa, cái ngày định mệnh đang tiến đến thật gần. Viêm Nam Tước thuận lợi thu về một lượng lớn cổ phiếu từ Frosty, nâng mức cổ phần lên 26%. Hiện tại vẫn chưa thể yên tâm dừng lại, anh tìm gặp bác Bảo để cùng bàn bạc việc đại sự.

Từ lâu ông ta cùng Nam Tước đã là người đi chung một thuyền vì vậy Nam Tước được lợi ông ta cũng sẽ có phần, nhưng hiện nay đối mặt với yêu cầu bán lại cổ phần ông thật không dễ đưa ra quyết định.

_Bác cũng biết trước nay cháu đều chiếu cố bác, lần nay nếu cháu làm chủ tịch bác cũng sẽ tiếp tục được hưởng lợi. Tiền bạc cũng tự động chui vào túi của bác thôi.- Viêm Nam Tước hạ giọng, ông ta là một kẻ tham lam, chỉ cần đem tiền ra đều có thể thuyết phục.

_Nhưng...bác...- đôi mắt bé của ông ta trở nên phức tạp, liên tục dao động. Đó là toàn bộ tài sản của ông ta, nếu bán đi rồi thì sau này cổ tức sẽ ít đi. Ông phân vân một lúc lâu, nói_ Được, bác nhường lại cho cháu 2%. Được chứ?

Viêm Nam Tước vui vẻ gật đầu, rất nhanh đưa ra một văn bản được soạn sẵn, là hợp đồng sang nhượng cổ phần. Cả hai kí kết rất mau chóng, bác Bảo có chút không vui nhưng Nam Tước không cần quan tâm tới. Lần này Aaron thật sự thất bại rồi, theo như anh nghe ngóng được thì Aaron vừa nhận 2% cổ phần từ Chun, thu mua khoảng 1% từ các cổ phiếu trên thị trường. Vẫn còn kém anh 7%, trong 2 ngày khó mà thu mua được một lượng lớn như vậy.

Aaron ngồi trong phòng sách trầm tư, những nơi có thể thuyết phục anh đều đã thử, kết quả không như mong đợi. Cái gì mà nổ lực sẽ thành công, cái gì mà quyết tâm có thể làm được mọi thứ, thật vớ vẫn. Anh đã dùng hết sức lực nhưng tình hình còn thảm hơn, cổ phần của Nam Tước càng lúc càng tăng, cách biệt giữa hai người càng lớn. Anh thật sự thấy không có khả năng để chiến thắng.

Mục Thần cùng Chun không hẹn mà cùng một lúc đến Dạ Nguyệt, tình hình trước mắt của Aaron khiến ai cũng lo lắng. Họ rất tự nhiên bước vào phòng, bắt gặp bộ dạng hốc hác của Aaron, mấy ngày qua anh luôn bận rộn, đến nghỉ ngơi cũng không có thời gian.

_Hai người hẹn hò sao?- Aaron đang ngồi trên chiếc ghế da nhìn ra bên ngoài cửa sổ, bầu trời rộng lớn không một áng mây khiến anh có cảm giác như mình đang chơi vơi giữa cái thế giới này, tuyệt vọng chôn vùi mọi giấc mơ. Bất chợt nghe tiếng động liền nhìn lại, ra là bọn họ.

_Ta là trai thẳng, không như tên tiểu tử nhà ngươi- Mục Thần liền đáp trả, hẹn hò với hotgirl ngực khủng thì anh có phần chứ cùng lão Chun thì không dám.

_Ý cậu là tôi cong sao?- Aaron nhếch môi, một chút ý cười nhàn nhạt. Thật sự thì không có tâm trạng đùa giỡn chỉ là không cãi với hắn không được.

_Haha. Cái này cậu tự hiểu nhé, lên giường cùng bao nhiêu cô mà không có lấy một tiểu bảo bối nào. Tôi biết cậu không thích dùng "bảo hộ lao động" vậy thì xem ra cậu...yếu sinh lí sao?.- Mục Thần ngồi xuống bộ ghế sopha ở góc phòng, tự rót một cốc nước cho mình.

_Tôi không tùy tiện để người khác làm mẹ con của tôi. Tên tiểu tử nhà ngươi thì khác gì hả. Tôi thấy cậu cũng nên kiểm ra nòng nọc nhỏ của mình đi.- Aaron lấy một mảnh giấy vo thành một cục rồi ném về phía hắn, hắn là bác sĩ tại sao không biết nghĩ đến thuốc tránh thai? Tên bác sĩ biến thái chỉ biết tìm cách chỉnh anh.

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ