Chapter 20

128 1 0
                                    

  Gui tắt điện thoại, cảm giác mệt mỏi tràn lan đến tận tế bào. Để đổi lấy được số cổ phiếu đó thật không dễ dàng gì, đánh đổi bằng cả sinh mạng.

3 ngày trước, cô gặp ông Ichiroo trong phòng sách, khi nghe cô đề cập đến giúp đỡ cho Aaron Yan giành chức chủ tịch ông đã ngay lập tức tỏ vẻ không vui. Trước nay chuyện gì của cô ông đều không can thiệp, cô mặc sức tung hoành chính vì hành động của cô luôn có chừng mực. Nhưng nay cô lại không kiểm soát được tình cảm, chen chân vào cuộc tranh đoạt của người khác, có thể sau này phải đối mặt với nhiều rắc rối.

Gui Gui đã dùng mọi lí lẽ để ông hiểu mình, một cô gái mồ côi sớm sa chân vào hắc đạo. Một nữ tử giang hồ phải tự giết mọi cảm xúc để có thể trở thành một sát thủ người người nể sợ. Nhưng cuối cùng cô cũng chỉ là một cô gái, cô cũng cần được quan tâm, che chở và yêu thương. Cô cũng có những rung động từ sâu trong tim, khát khao được hạnh phúc. Ngần ấy năm trái tim cô tưởng chừng đã héo khô nhưng thật sự nó chỉ đang ngủ vùi trong vô cảm, khi tình yêu đến nó lại thức tỉnh, bùng cháy mạnh mẽ.

Những lí lẽ đó ông hiểu, ngày xưa ông cũng từng yêu, từng vì một người phụ nữ mà đánh đổi rất nhiều thứ. Nhưng cũng vì vậy ông lại không muốn Gui trải qua cái đau đớn, nghiệt ngã trên đường tình. Ông lo cô sẽ sai lầm, sợ trái tim cô chịu tổn thương.

_Onegai (con xin ba)- Gui rưng rưng, thật sự cô rất cần sự giúp đỡ của ông. Cô không ngại quỳ xuống cầu xin, đây chính là lần đầu tiên Gui hạ mình như vậy.

Ông Ichiroo hít một hơi thật sâu, cô hết thuốc chữa rồi, ông nhắm nghiền mắt, một lúc lại lắc lắc đầu. Ông sẽ để cô thấy khó mà lui, còn nếu cô vượt qua cửa ải này thì về sau ông sẽ không ngăn cản cô yêu đương một lần nào nữa.

Ông đưa cho cô một tập hồ sơ gồm sơ đồ kiến trúc cùng bày bố an ninh tại biệt thự của cục trưởng cục đặc cảnh Kyooto. Nhiệm vụ của cô là ám sát cả nhà ông ta và đánh cắp viên kim cương 30 kara "huyền thoại", đặc biệt phải mang được đầu của lão cục trưởng trở về. Nhiệm vụ lần này đúng ra sẽ giao cho một nhóm 4 người, là những người thân tín và xuất sắc nhất của tổ chức nhưng bây giờ sẽ giao lại cho một mình cô. Có phần liều lĩnh, nếu cô thất bại cô chắc chắn phải chết và hợp đồng siêu lớn phá sản nhưng ông đã quyết liều một phen.

Gui nhận nhiệm vụ, bàn tay hơi run, tai cũng có tiếng ong kêu. Nhiệm vụ này quá nặng nề, hơn nữa khi nào hoàn thành ông mới giao lại cổ phiếu cho cô vì vậy cô phải nhanh chóng thi hành nhiệm vụ này.

Đêm trước, Gui một mình đi đến ngôi biệt thự riêng của lão cục trưởng, thật sự lóa mắt bởi sự đồ sộ, lộng lẫy như một cung điện của nó. Trước cánh cổng lớn bằng đồng, hoa văn tinh tế, uyển chuyển luôn có người trực, muốn lẻn vào không dễ.

23h, bầu trời tối đen như mực, trăng khuyết không đủ soi rọi cho nhân gian chút ánh sáng dịu ngọt. Gui trà trộn vào trong bằng cách đánh ngất chị lao công vừa ra vức rác. Người làm cùng vệ sĩ ở "đinh thự" này nhiều không kể hết, nên căn bản họ không nhớ được người vừa ra ngoài là ai. Cô đẩy xe dụng cụ vệ sinh trên mãnh sân lớn dẫn vào nhà thật chậm, tập trung chú ý đến những cái camera và các phòng. Nhờ vào sơ đồ mà ông Ichiroo cung cấp nên cô có thể xác định nơi mình cần đến là ở đâu.

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ