chap 4

191 0 0
                                    

  Aaron dùng một chút sức là có thể kéo cô ra khỏi căn phòng chật kín người lúc nãy. Gui Gui thật khó khăn để bắt kịp bước chân của anh bởi cô đang đi trên một đôi giày một tất.

Buổi tiệc được tổ chức ở hội trường trên tầng cao nhất nhà hàng 5 sao Soar, trái ngược với không khí ồn ào, ấm áp bên trong, ngoài này gió mạnh thổi từng cơn, vắng lặng không một bóng người. Gui Gui khó chịu vung mạnh tay để thoát khỏi bàn tay của anh_ Anh lại muốn gì chứ?- ánh mắt của Gui lúc này cơ hồ có thể phun ra lửa, cơn tức giận cuộn trào như nham thạch trong lòng. Hành động của anh thật quá quắc, chuyện của cô mà hỏng thì cô sẽ quyết không để yên cho anh.

Aaron lại một lần nữa kéo cô đến gần mình, vây cô vào giữa vòng tay ấm áp của bản thân cùng bức tường vô tri lạnh lẽo_ Cô có biết cô bây giờ rất quyến rũ- trên người cô mặc một chiếc đầm dạ hộii màu đen ánh nhủ vai trần, mái tóc được chải gọn gàng, búi ra phía sau, lưa thưa vài sợi tóc rũ xuống trông thật mền mại, vì vậy mà vòng một đầy đặn của cô như ẩn như hiện thu hút ánh mắt của anh. Anh không thể phủ nhận rằng sau ba tháng cô đã đẹp hơn rất nhiều, trước đây cô không phải không đẹp mà là nét đẹp dịu dàng đó không khiến anh yêu thích như vẻ quyến rũ của cô ngày hôm nay. Với khoảng cách gần như vậy, anh rõ ràng ngửi được mùi nước hoa đặc biệt mà lần đầu gặp cô anh đã được ngửi, trong lòng có gì đó cứ rạo rực.

Dù đây không phải là lần đầu cô rơi vào tình trạng này, bị vây trong lồng ngực một người đàn ông nhưng lại có cảm giác khác lạ. Dù đã cố gắng giữ bình tỉnh nhưng tim cô vẫn cứ đập mạnh, ánh mắt dao động mãnh liệt. Hồi hộp! tại sao lại hồi hộp đến như vậy? Trên người Aaron tỏa ra khí thế của một bậc vương giả, ngông cuồng và kiêu ngạo, khí thế bức người của anh khiến cho một nữ tử giang hồ cũng phải nao núng.

_Tại sao anh cứ như âm hồn bất tán vậy hả?- Gui Gui mở miệng mỉa mai, từ lúc cô trở về Đài, hết lần này đến lần khác họ gặp nhau. Tuy cô không ngại chạm mặt với anh nhưng cô cũng chẳng thích chuyện này cho lắm.

_Cô miệng lưỡi từ khi nào trở nên sắc bén như vậy?- Aaron đưa tay chạm vào làn da non mềm trên bờ vai trắng nõn của cô. Có ai biết rằng ngày lúc này anh rất muốn giở trò bỉ ổi hay không, lửa dục vọng rất khó để kìm nén trong lòng.

_Aaron Yan, mau thả cô ấy ra- Thiếu Phong cuối cùng cũng tìm được họ, anh bắt lấy cánh tay đang càn rỡn trên người Gui Gui mà quát.

_Chuyện giữa tôi và cô ấy không cần cậu phải xen vào- Aaron túm lấy cổ áo Lãnh Thiếu Phong lớn tiếng cảnh cáo.

Như Thủy cũng chạy ra đến, anh vì một cô gái xa lạ mà bỏ rơi cô trong buổi tiệc, thật sự khiến cô rất đau lòng nha. Khi ra đến nơi lại thấy cảnh tượng như sắp có hỗn chiến khiến cô cảm thấy lo sợ, cô đến bên cạnh nắm lấy cánh tay Aaron mà lay lay_ Chuyện gì vậy, anh hãy bỏ đi. Vì cô ta mà đánh nhau có đáng hay không?

Aaron nghe lời lẽ của cô càng cảm thấy nóng giận, chuyện của anh đáng hay không đáng không phải do cô nhận xét. Anh vì ai, làm chuyện gì cô không có quyền can thiệp, chỉ là một cô tình nhân nhỏ mà có ý độc chiếm anh ư? Có phải cô đã quá ảo tưởng hay không?

Sau góc khuất, Gui Gui nhìn thấy dường như có phóng viên, tình cảnh này nếu lọt vào ống kính nhà báo thì quả thật là không hay. Chắc chắn ngay ngày hôm sau sẽ hiển nhiên chiếm cả trang nhất của báo với tiêu đề "Vì một "bông hồng" Tổng tài Viêm không ngại trở thành "hổ báo" trong đêm từ thiện", lúc đó hình ảnh của Viêm Thức, cổ phiếu hay tên tuổi của Aaron đều bị ảnh hưởng. Thật hay, để xem Aaron sẽ xử lí thế nào. Gui nhếch nhẹ môi, ánh mắt sáng rực nói thêm vài câu châm dầu vào lửa.

Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ