Cuộc họp kết thúc khi đã gần trưa, Aaron ra ngoài đã không thấy Gui đâu nữa, trong lòng có chút thất vọng. Theo suy đoán chắc cô cảm thấy nhàm chán nên đã về khách sạn trước. Aaron thở hắt ra, lúc sáng đã bảo cô không cần phải theo mà vẫn cứng đầu, nghĩ đến cô trong mắt anh lại giăng đầy những tia dịu dàng hiếm có.
Anh trực tiếp lái xe trở về khách sạn, tay lái vững lao băng băng trên con đường lớn trong nội thành, ánh mắt kiên định nhìn thẳng về phía trước. Anh gắn tai nghe Bluetooth vào và gọi cho Ái Linh giao phó một số công việc hệ trọng._Cô điều tra tất cả cổ đông hiện có của công ty giúp tôi, không phân biệt lớn nhỏ, chỉ cần trong tay có cổ phiếu của Viêm Thức đều phải liệt kê ra.
_Cả trong và ngoài nước luôn sao Yan tổng?- Triệu Ái Linh cẩn thận hỏi lại.
_Ngoài nước... uhm... đúng vậy?- anh do dự một lúc mới trả lời. Thời gian cho anh không nhiều, phải bay tới bay lui để thu mua lại rất mất thời gian nhưng nếu không có cách thì cũng phải thử một lần_ gửi báo cáo cho tôi trong ngày hôm nay, nhớ sắp xếp thứ tự theo % cổ phần. Rõ chưa?
~•~
Viêm Nam Tước trầm mặc ngồi trong phòng, vẻ mặt căng thẳng chỉ nhìn sơ cũng có thể nhận ra. Tại sao mọi chuyện lại hỏng bét như vậy, còn bị mất đi 1 tỷ đồng. Ftosty hắn đã lừa anh, thật hổ danh là "tử thần", chỉ có một mạng người cũng không giải quyết được.
_Viêm chủ tịch!- Hạ Hạ vào phòng thấy anh ngồi tựa vào chiếc ghế lớn, hai mắt nhắm hờ, đầu mày nhíu lại_ Tôi đã chuẩn bị xong bảng báo cáo cổ phần của tất cả cổ đông, ngài có muốn nghe bây giờ không?- Hạ Hạ nhìn anh thật mệt mỏi, lo lắng sức khỏe cùng tinh thần anh không tốt để nghe báo cáo.
Anh hít một ngụm khí đến căng tràn lồng ngực rồi trong một lần thở mạnh ra_ Nói đi- anh ngồi lại thật ngay ngắn, tập trung vào bản báo cáo của Hạ Hạ, nó thật sự quan trọng hơn tất cả mọi thứ vào thời điểm này.
Hạ Hạ ngồi xuống chiếc ghế đối diện, rành rọt phân tích_ anh đã có 15%, lại được tiếp nhận 8% từ cổ phần củaViêm lão gia nên tổng cổ phần của anh đã nâng lên mức 23%, và hiện tại Aaron vẫn thua anh 5%. Trong nữa tháng tới Aaron chắc chắn sẽ tiến hành thu mua cổ phiếu vì vậy cần lưu ý một số nhà đầu tư lớn bên ngoài. Một số người sau Ngô Tôn (Chun) có 2%, Thịnh gia giữ 4% và Hatake Hiroshi (Frosty) là 3%. Chỉ cần Aaron thuyết phục được họ bán lại thì rất có cơ hội thắng anh.
Ngón tay Nam Tước nhè nhẹ gõ xuống mặt bàn, ánh mắt anh trở nên lạnh lẽo và nguy hiểm hơn. Chun là bạn của Aaron nên hắn sẽ giúp cho Aaron, anh phải nhanh hơn một bước_ cô lập tức giúp tôi thu mua cô phiếu, tôi sẽ tìm một vài người để thuyết phục.
_Cổ phiếu của chúng ta đang tăng mạnh, chỉ trong 24 giờ đã tăng thêm 0.8 điểm trên sàn giao dịch. Dự đoán sẽ còn tăng nên e là anh phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.
_Không sao, cô chỉ cần mua vào là được.- anh đứng dậy chỉnh lại caravat thật ngay ngắn định ra ngoài. Từ trên cao nhìn xuống thấy Hạ Hạ thật xinh đẹp, nét đẹp kiêu sa mê hoặc lòng người_ Tôi nhớ không lầm cô cũng là cổ đông của Viêm Thức- giọng anh như một tản băng, nghe vào lập tức phải đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tình Trong Sương (Quỷ môn 2)
FanfictionFic: Phong Tình Trong Sương Author: Jp Thể loại: hắc đạo, ngược, ngôn tình Rating: chính thức nâng lên mức 18+ Note: nhìn rating thì hiểu ha. Casting Viêm Á Luân- Aaron Yan: nhị thiếu gia nhà họ Viêm, ngang tàn, hung ác. Gui Gui: Nữ sát thủ chuyên...