"Nung Ma-INLOVE Ako Sa'yo!"
Saan nga ba hahantong ang pag hihigaganti ni Grey sa babaeng dumurog ng puso niya?
May pag asa pa ba na maibalik ang kanilang pagmamahalan na sinira ng mga kasinungalingan?
Abangan ang nalalapit na pagtatapos ng mini seryeng ito.
~~~~~~~~~~~~~
"I'm The Famous Kyle!"
Kung hindi niyo pa nababasa ang seryeng ito, please please please, bigyan niyo ng chance haha! I swear maganda ang story na ito. Completed na ang season one and on going na rin ang season two pero priority ko muna ang "Nung Ma-INLOVE Ako Sa'yo!"
~~~~~~~~~~~
"REVENGE OF AN ANGEL"
I'm not sure kung maitutuloy ko itong mini series na ito pero pipilitin ko. Buo na ang story na ito sa isip ko pero kailangan ko pang pag isipan ang ibang mga scenes. Maikling kwento lang talaga siya. Ayokong pahabain dahil baka maging boring ang story.
~~~~~~~~~~
"BAKASYON"
Nabasa niyo na ba ito?
Well, I'm so proud sa story na ito dahil ito yung may pinaka maraming reads sa lahat ng mga ginawa ko.
Siguro dahil maiksi lang siya?
Pero based sa mga comments ng mga nakabasa na eh nagandahan naman sila. Kaya pag may time ka, basahin mo na rin. ;)
~~~~~~~~~~~~~
"MGA DAPAT PANG ABANGAN!"
Ay mahilig talaga akong magsulat ng kwento kaya kapag may naiisip ako isinusulat ko agad para hindi mawala sa isip ko yung mga ideas na 'yun.
Abangan niyo ang mga susunod ko pang mga isusulat.
- "Ang Babaeng Ambisyosa" (Comedy-Drama) Tungkol ito sa isang babaeng trying hard at social climber. Gagawin niya ang lahat para matupad ang mga ambisyon niya. (Mini-series lang din).
- "Y.A.F (You're A Friend)- Remember Click and Berks? Parang ganun ang tema ng story na ito. About friendship. Tayalakayin dito ang mga pinagdadaanan ng mga teenagers at ng mga magbabarkada.
- BAKASYON presents "OLD HOUSE"- Horror story.
Yan lang muna. Pwedeng hindi ko pa maisulat ang iba diyan or pwede rin na may madagdag. Basta keep on reading my other stories! Thanks!
~~~~~~~~~~~~~~
Sa mga nag aabang ng update ng "Nung Ma-INLOVE Ako Sa'yo!" (iilan lang naman kayo hehehe), don't worry dahil hindi ko patatagalin ang paghihintay ninyo. Nag iisip lang ako ng matindi para mas lalo kong mapaganda ang istorya.
~~~~~~~~~~~
Salamat po ng marami at GOD BLESS US!
Twitter/instagram: @hardiebawler
Youtube/Wechat/kik/fb: westiebawler 👌💋💋💋
BINABASA MO ANG
Nung Ma In Love Ako Sa'yo! (Completed)
RomanceSi Beca na napaka ganda ay na in-love kay Grey na hindi ka-gwapuhan.Maraming hindi sang ayon sapag iibigan nila pero walang rason para hiwalayan nila ang isa't-isa. Ngunit nandiyan si Melton,ang ex boyfrined ni Beca na gagawin ang lahat para muling...