Ivan and Andrea

1K 20 1
                                    

JAM's POV

My teacher really pissed me off. But I wouldn't tell it to her. Of course, she is older than me and I do respect her. I'm just being mad if somebody interrupts my sleep. They all stared at me after answering the problem that was written on the board. Is there any big deal??

What's their problem?? 

It's just a simple math problem. 

Hindi naman sa pagmamayabang, but I already knew that lesson. When I was a child and until now, I love reading. Fortunately, I can understand it even numbers. Anong connect?? Kasi kahit anong book na nababasa ko, even math ay kaya kong intindihin basta may solutions and examples.

Two periods had passed and its RECESS TIME!!! Yey!! But oh... I'm already hungry...

Pero paano ako baba.Sa FIRST FLOOR pa ang canteen and ang room namin ay nasa FIFTH FLOOR!!! Do you hear me FIFTH FLOOR!!! Meron kaya akong sprain..TT^TT Paano ako makakababa??

"JAM!"

"Max!!"

"Gusto mo bang alalayan ka namin pababa?"-Max, naks concerned.

"No, wag na baka mahirapan pa kayo."

"Are you hungry?"-Lexi

"Hindi pa kumain kasi ako kanina ng marami." pero sa totoo lang i'm really really really hungry at hindi ako nakakain ng breakfast.TT^TT

"Are you sure?"-Mara

"Yeah."- I'm a liar.

"Dadalhan ka na lang namin ng pagkain."^__^-Max.

"No need."-Aki na biglang nag-appearsa likod.

O.o-yung tatlo.

"And why?"

"Kasi dadalhin kita sa baba."-Aki.

"Ahem!Ahem!Ahem!"-Lexi/Mara/Max. Aba! Aba! Talagang sabay pa at nag-ahem pa ng malakas. Anong meron?

"Ayoko!"

"Hindi pwede."

"Wala kang pakialam."

"Meron. Responsibility kita ngayon."

"HUH! Who told you that?"

"Your mother."-Aki

I rolled my eyes and cross my arms while sitting.

"Hindi mo ba narinig yung sinabi niya kanina na ako muna bahala sa'yo."- he continued.

"Ahem!Ahem!Ahem!"-Lexi/Mara/Max.

"What?"tanong ko kina Lexi na ang lalapad ng ngiti.

"Cute."-Lexi.

"So sweet."-Mara.

Perfect TwoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon