tatlong bear

49.6K 1.1K 32
                                    

I can't believe this...O_O
Madami nang bumabasa ng story ko...

Thank you
Thank you
Thank you so munch...

Sorry for late update...
Mabagal pong magsulat si Author dahil sa cellphone lang ginagamit ko.

Here we go...enjoy!





MARY'S P.O.V

Para akong bulate na nalagyan ng asin sa ginagawa ko. Di kasi ako mapalagay ng tawagan ako ni Vincent na ihanda ang hospital nila para sa asawa. Well? Mayaman talaga sila dahil may sariling hospital.
Agad akong nagdial ng number 09*********

"Hello Mr. Austin Kindly prepare the ER for Mrs. Montague."

"Who's this?"

"Mr. Montague's PA. Mary Jane Gutierrez."

Pano ako naging PA niya?
Ewan, bet ko lang sabihin. Hahahaha

"Okay, tell Mr. Montague that the hospital is ready for his wife anytime."

"Thanks Doc."

Toott... call ended

Doctor yun nina Vincent as in personally kala ko noon gurang yun,pero gwapo po si Mr. Austin. Kinikilig ako! Hehehe
Pero in reality  no worries kahit Mrs. Montague pa itawag ko kay Dianne. Asawa naman siya ni Vincent eh!

Pero ano bang nangyari kay insan ng dalawang araw? Di ito fake aura ha? Totoong worried talaga ako.

Two days and two nights di magkaugaga si Vincent na halos patayin niya na ang lahat ng haharang sa dinaraanan niya mahanap lang ang asawa.

Mukhang nasali na nga siya sa weird family nina Dianne. Wag kayong magsasalita tungkol sa sabi kong "weird family" Ssshh!

Simula ng na kidnapped si Dianne ay lagi akong balisa, pati si mama ay ganon din. Si Jun nga panay tanong kung saan na ai Dianne. Hay!

Bakit?

Dahil na surpresa kami sa tatlong bear na dumating kamakaylan lang dito sa bahay. Alam niyu ba kung sino?

Nako lang!

No other than mga kuya ni Dianne. Huhuhu T^T

We are in a big trouble. Dianne is in a big big trouble of explanation.

Iba sila sa mga kuya na nakasalamuha ko, mahal na mahal nila itong si Insan kaya lagi silang napapaaway ng dahil sa nag-iisang babaeng kapatid nila.
Kaya nga kinuha ni papa itong si Dianne para maiwas sa gulo ang mga kuya niya. Noong namatay kasi sina Lolo at Lola ay kinuha na siya ni Papa para nadin makatulong siya kay tito na hirap sa pagtatrabaho noon. Basta complicated ang life story nila. Very complicated...

Lam niyu na si Dianne, medyo ewan sometimes. At laging nakaka-agaw ng attention. Kaya siya dapat tanungin niyo sa lahat lahat tungkol sa complicated niyang pamilya at love life.

"Asan ba si Baby Girl Mary? Naglayas ba yun tita?"

Yan si Zurich Drew Gutierrez, pangatlo sa kuya ni Dianne. Ang makulit sa kanilang tatlo, napaka gwapo niyan pero mahina naman sa babae.

Buti nga noong dumating sila dito pagod kaya wala kaming kailangan ipaliwanag. Pero ng nakarecover na sila? Ayan at kung anu-ano ang tinatanong.
Pero wis kami maisagot... T^T

"Baka naman nagbubulakbol si bunso dito?"

Yan si Zachary Drek Gutierrez. Ang pangalawa sa tatlong kuya ni Dianne. Siya ang pilyo sa tatlo, habulin yan ng mga babae, at nagpapahabol naman ang loko.

MY HUSBAND IS A SECRET BILLIONAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon