Pasensya na po sa late update... pagong kasi si Author pagnagsusulat. Hahaha!
Kaya bumabawi ako sa long chapter na ito.
Thanks sa lahat po ng bumasa. At nagcomment na mag update ako. Kaya naingganyo agad akong magsulat ng chapter na ito.
Once again, thank you sa lahat ng bumasa at sumuporta.
(Flying kiss)
Saluhin niyo naman.. (Pout)
Hehehe
Dianne__
Alam niyo ba yung feeling ng isang tao na na trapped sa gubat tapos nakita siya ng Leyon?
Tapos kinakausap niya ito na wag siyang kainin at dahan dahan na humakbang patalikod.Whaaa!!! Ako yun, ang mga kuya ko ang leyon at pinapatay nila ako sa tingin ngayon. "Pout"
"Ng dahil kay Mary nagpakasal ka? Sana hinayaan mona lang siya sa kulungan." Zachary
"May utang na loob ako sa kanila kuya Zack." Ako
Grabe di maipinta ang mukha ng mga kuya ko, si Zurich na makulit natahimik bigla. Ano kayang iniisip nito?
"Pwede mo naman bayaran sa ibang paraan ang utang na loob na yan. Kesa pakasal ka sa taong kakikilala mo pa lang." Kuya Duke
"Kahit naman kakilala ko lang mabait naman siya at tinulungan kami." Ako
"Padalos dalos kana ata mag-isip baby girl." Kuya Zur
"Wala kasi akong malapitang iba." Ako
"Ano bang pangalan ng anak ng mayor na yun? Walangyang G*gong yun at tutuluyan ko na!." Zachary
Kita mona, Matapos niyang sabihan na hayaan ng makulong si Mary ay concern din naman siya at papatayin ang anak ng Mayor. Ppfftt...
HeheheNasa bahay na kami ngayon, dito sa loob ng upisina ni Vincent ko dinala at kinausap ang mga kuya ko. Alangan sa labas? Nako! Baka marinig pa kami sa pagtatalo namin. Soundproof daw itong opisina niya.
Kaso wala atang katao tao dito sa bahay, I mean mansion namin ni Vincent. Chaka! Nakikisabit lang
Dito narin ata ang mga kuya ko dahil pinatuloy sila ni Vincent sa bawat bakanteng kwarto, tutal daw ako naman ang binibisita nila. Baka dapat BINIBWISITA.
Hmmmm!Matapos kung ipinaliwanag sa mga kuya ko ang nangyari mula umpisa hanggang dulo ay naintindihan naman nila. Syempre, mahal nila ako eh!
Di nila ako matitiis. HahahaSinabi ko rin na wag munang ipaalam kayna inay at itay ang tungkol dito. Baka kasi sumabog ang bulkang Mayon. At masalakay ako dito ng lava ng wala sa oras.
Pero ngayon panay ang bantay sarado nila sakin, maging pagligo ko at pagCR ay binabantayan din nila. Weirdo na ang lagay nila ngayon.
Simula ng kausapin nila si Vincent ng masinsinan ay ganito na sila magbantay sakin. Halos magmakaawa akong lumabas para mamasyal kasama sina Pauline pero ni isa sa kanila walang pumayag.
At sa mismong araw na yon ay di ako kinikibo ng asawa ko. Nagagalit kaya siya o nagtatampo dahil di ko sinabi ang tungkol sa mga kuya ko? T^T
Nakakalungkot isipin na saka siya dumating ay ang pagsulpot naman ng mga knight and shining armor ko. Huhuhu wala tuloy kaming moment.
"Ayos ka lang Baby Girl? Mukhang lalim ng iniisip mo."
"Oo naman Kuya Zur. Medyo boring lang."
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A SECRET BILLIONAIRE
Ficção GeralCOMPLETED✔ ✨book 1✨ #18 in Romance aa of 03-11-2019 #2 in adventure as of 02-17-2019 #19 in General fiction as of 07-22-2017 #17 in General Fiction as of 08-04-2017 #12 in comedy as of 12-16-2018 #15 in fiction as of Jan. 30, 2019 #5 in adventure...