DIANNE__After 5 years,
madaming nagbago. Tulad ng ikinasal na si kuya Duke at ate Cleo, may anak narin sila na pinangalanan nilang Zeus Peter Gutierrez apat na taong gulang. Napaka cute pero mana kay kuya. Di makabasag pinggan...
Si Kuya Zach at si Ate Jes naman ay ganon din. Same year silang kinasal nina my loves at Franco pero iba lang ang month.
May anak narin sila.
Si my loves three years old na ang anak nila ni Franco si Paura Wang ang pangalan. Pero di raw sila related at ng Wang na si Franchise Bruha.Nako! Pagrelated sila di ko ipapakasal ang bff ko kay Franco kahit bff pa siya ni Vincent no.
Si kuya Zach naman ay kapapanganak lang ni ate Jes sa panganay nila na si Jazachi Gutierrez.
Maselan kasing magbuntis si Ate Jes. Dalawang beses siyang nakunan na kamuntik na niyang ikadepress noon. Pero bilib ako kay kuya Zach, ang faithful niya simula ng ikinasal sila ni ate Jes, at dahil din sa kanya kaya lumalaban si Ate Jes.
At salamat sa dyos at binigyan din sila ng anak kahit dumaan sa pagsubok ng kanilang tatag pareho.Sina Mike at Ann naman ay kinasal din matapos ang panganganak ko sa kambal dahil buntis pala si Ann noon. Pinanindigan naman ni Mike dahil gusto na niyang makasal sila kaya daw binuntis niya si Ann. Langya talaga si Mi-mi
So? Di rin naglalayo ang edad ng anak nila sa anak ko.Si Shown naman at Felicia ay parang walang schedule ng kasal. Ilang beses kasi silang on and off ang peg sa relationship nila. Lam niyo na, di sila in Love actually. Parents to parents lang may kagustuhan.
Pero hopefully at the end sila parin.
At sa taong ito naman ay ikakasal na si Kuya Zurich kay Queenie.
Excited na nga ang mga kambal ko dahil flower girl si Vina at ring bearer naman si Vlared.I've never been so happy like this before. Right now wala na akong mahihiling pa.
I have my husband and my twins.
And another 1 is coming soon.
Buntis po ang inyong lingkod.English ang peg ko ngayon, yaan niyo na lang mga te...
Nakikiuso lang. Hahaha
Halos kabuwanan ko na nga ngayon, pero wala pa namang sign na manganganak na ako.
At pina ultrasound na namin ng asawa ko this time.
Ayos na ang minsang surprise. Kaya ngayon ay inalam na namin ang gender ni baby and it's a
Baby boy naman ngayon pero di na kambal ah.Buti ngayon di na masyadong komplikado ang paglilihi ko. Kasi lahat ng gusto ko nakikita na sa Refrigerator namin. Hehehe
"Munch, your stressing your self.sabay yakap sa likuran ko. Ambango na niya, siguro bagong paligo. Mmmm Let me cook for today. Bulong niya sa tenga ko sabay agaw ng sandok sakin bago ako gawaran ng halik sa labi.
Where's Vina and Vlared? Natutulog pa ba?"Tanong ng asawa ko habang naghahanda ako ng agahan para sa kambal ngunit inagaw naman niya sakin. Mapagmahal kasi yan... at binibaby parin ako.
Lalo na ang dalawang anghel namin.They love chocolate specially a home made chocolate pan cake.
Nakoo! Umi English na ako ngayon, lam niyo na sa mga anak ko dapat na akong matuto kung gusto ko silang kausapin.Nagexperiment kasi ako and I'm still on process of leaning a lot of things specially in baking.
Whahaha! Gumagaling na nga ako sa inglisan mga te...
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A SECRET BILLIONAIRE
Ficción GeneralCOMPLETED✔ ✨book 1✨ #18 in Romance aa of 03-11-2019 #2 in adventure as of 02-17-2019 #19 in General fiction as of 07-22-2017 #17 in General Fiction as of 08-04-2017 #12 in comedy as of 12-16-2018 #15 in fiction as of Jan. 30, 2019 #5 in adventure...