DIANNE___Umaga na pala, bilis naman ng oras Oh, teka?
Asan na ba ako?
Ay! Oo nga pala, sumakay kami ng helicopter tapos nakatulog ako. At yun na nga, nakakalula sa taas ng chopper niya.
Take note mga te,,siya mismo nagpalipad.
Kala ko nga wala siyang experience sa ganon at nagtitili ako, buti na lang na pakalma niya ako agad.
Gabi narin kaming dumating dito sa___
Asan nga ba kami?Asan na kaya si Vincent?
Agad akong bumangon at inayos ang buhok ko, mukha na akong bruha pagharap ko sa salamin. Kaya agad akong nagtungo sa banyo. Complete din dito gaya ng sa hotel dati. Yung pinagdalhan sakin ni Vincent noong honeymoon daw namin.Teka? Pamilyar nga itong place na ito.
Whaaaa!!!
Tama nga ako. Hmmm
heheheNapangiti ako ng wala sa oras, mukhang gustong balikan ni Vincent ang una naming pagkikita. Kakilig naman. Hehehe
Naligo na ako at kumakanta pa habang nag sashower.
"Hmmm...
kung ikaw ay masaya pumalakpak.(clapping 3x)
kung ikaw ay masaya pumalakpak.(clapping 3x)
Kung ikaw ay masaya ipakita sa iba, kung ikaw ay masaya pumalakpak. Clap clap clap.!Kung ikaw ay masaya kumembot ka.(kembot to the right kembot to the left)
Kung ikaw ay masaya kumembot ka.(kembot to the right kembot to the left)
Kung ikaw ay masaya at walang ginagawa,
kung ikaw ay masaya kumembot ka, KEMBOT!"Grabe, asal bata ata ako ngayon dito sa pinag gagawa ko. Hehehe pero yaan na, masaya lang naman ako eh.
Matapos ang first time long long shower ko ay lumabas na ako ng banyo with may towel lang naman, total wala naman dito si Vincent, asan kaya yun?
Paglabas ko naghahum parin ako ng kantang pambata at sana pala di mona ako lumabas.
Whaa!!!
"Manyak ka talaga Vincent, di ka parin nagbabago."
Nakakahiya, nakatuwalya lang ako tapos kung makatingin siya parang hinuhubaran na niya ako.
"Wag kang mag alala, nakita ko nayan." Smirk
Ano daw?
Lumaki ang singkit kong mata. Nakita niya? Pano?Aahhh!!!
"Manyak ka talaga,"
Pinagbabato ko siya ng throwing pillow. Ilag lang siya ng ilag at tumatawa pa. Kaasar!
"Munch, don't do that baka makita kona nga ng di pa oras, di kana mabiro. Magdamit ka nga muna bago mo ako awayin. Baka di ako makapagpigil ang I'll have you right now right there."
Ano nanaman daw?
Ay! Tanga, nakalimutan ko ngang magdamit muna bago siya awayin. Nakakahiya, ano bang ibig niyang sabihin sa right now right there?Don't tell me?
"Aahh!!! Manyak ka talaga Vincent. MANYAK.!"
Hanggang sa banyo rinig ko parin ang tawa niya. Nakakainis talaga siya. Huhuhu
________________________________
Matapos naming magikot ikot, kumain, namasyal sa kung saan saan ay di ko parin siya kinikibo. Basta, galit ako sa kanya...
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A SECRET BILLIONAIRE
General FictionCOMPLETED✔ ✨book 1✨ #18 in Romance aa of 03-11-2019 #2 in adventure as of 02-17-2019 #19 in General fiction as of 07-22-2017 #17 in General Fiction as of 08-04-2017 #12 in comedy as of 12-16-2018 #15 in fiction as of Jan. 30, 2019 #5 in adventure...