"Này, nghe nói lớp A bị phạt nhận dọn nhà vệ sinh hai tuần trong tháng này đấy."
"Thật á??? May quá! Thế thì lớp mình đỡ phải đối diện với 'địa ngục' sớm rồi."
"Hahaha..."
Hai nữ sinh ngồi nói chuyện với nhau, một cô quay sang đẩy nhẹ người bên cạnh:
"Này Kim Ngưu, cậu biết vì sao lớp A bị phạt không?"
Kim Ngưu vuốt vuốt tóc mái, ngẫm nghĩ một lúc rồi nói:
"Ừm... Hình như là do làm loạn trong lúc không có mặt giáo viên chủ nhiệm cộng thêm việc làm hỏng đồ dùng trong lớp học thì phải. Mà thôi, quan tâm làm gì, lớp mình thoát nạn là may rồi."- Cô khẽ cười làm hiện lên hai cái lúm đồng tiền ở má- " Mình vào nhà vệ sinh một chút, tý nói chuyện sau."
Nói rồi Kim Ngưu đẩy ghế đứng dậy và bước đi luôn. Hai cô nữ sinh ở lại chỉ biết tặc lưỡi chán nản.
Nói đến hôm khai trường, sau khi đập phá một hồi trong lớp, những "thành phần" tạo ra bãi chiến trường lớp A vẫn khômg hề biết thầy chủ nhiệm đang đứng ngoài cửa, sát khí ùn ùn nổi lên. Cả lũ Nhân Mã, Bạch Dương, đám nữ sinh vẫn cứ gào, thét, rú một cách hết sức thoải mái. Thước kẻ gẫy, một chiếc bàn ở cuối lớp cũng "hy sinh" luôn cái chân... Lớp sơn trên mặt bàn thì bong tróc.. Cậu nam sinh đang cố kìm nén cơn xúc động sau khi bị Bạch Dương gõ mấy chục phát vào đầu, vừa thấy thầy giáo đứng ngoài cửa tức thì gào lên chạy ra cạnh thầy nức nở kể lể. Tất cả lũ giặc trong lớp đang hăng say, vừa nhìn thấy lập tức ngồi sụp xuống bàn học, vẻ mặt ngoan ngoãn hơn bao giờ hết. Sự việc về sau thì không rõ, chỉ nghe thấy tiếng cửa đóng "rầm" một phát, rồi... im luôn!! Còn về việc phạt, thầy Nirk rất công bằng. Thầy chỉ phạt những ai thầy nhìn đang phá phách trong lớp gồm Nhân Mã, Bạch Dương và một tốp sinh viên khác. Còn đâu là bình an vô sự. Tất nhiên, không phải là "cả lớp", và hình phạt thì đúng là đi dọn nhà vệ sinh hai tuần.
"Hừm... Dọn nhà vệ sinh hai tuần..à?"- Cô vừa đi vừa nghĩ- "Chậc!.. Đúng thật là... Sinh viên lớp đó định làm lớp học nổi loạn chắc?... Kiểu này tốt nhất là lớp mình nên cẩn thận một chút, bà chủ nhiệm thì đã khó..."- Kim Ngưu vừa đi vừa lẩm bẩm, chưa kịp nói hết thì phía trước có một bóng người lao đến, không kịp tránh làm vấp ngang chân cô sang một bên rồi ngã bệt hẳn ra đất.
"Ui..."- Kim Ngưu nhíu mày, với tay xoa cổ chân- " Ai đi đứng kiểu gì vậy?!"
Cậu nam sinh kia va vào Kim Ngưu cũng bị mất thăng bằng, loạng choạng suýt ngã, quay lại đang định buông một câu rủa thì thấy cô ngồi ôm chân, cũng nuốt nghẹn đi đến, dùng chân đá đá, giọng gắt gỏng:
"Này, cậu đi đứng kiểu gì vậy? Không thấy tôi đang chạy sao?"
Rõ thật là! Đã sai còn dùng giọng điệu hách dịch!!
"Ủa mà..."- Cậu trai kia lộ rõ vẻ ngạc nhiên, chống tay đầu gối cúi xuống, nheo mắt nhìn Kim Ngưu- "Cậu là người mới được phân làm lớp trưởng lớp tôi.."
Kim Ngưu ngẩng đầu lên, nhìn vào thẻ học sinh gắn trước áo cậu ta, cũng nhíu mày đáp lại hờ hững:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Paranormal• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...