Chương Hai Tư: Oán Hận

998 62 15
                                    

Silver nói xong, lại nhếch môi cười quỷ dị. Sắc đỏ nơi tròng mắt loé lên sắc lạnh, phía sau lưng anh mơ hồ như đánh xuống vài tia chớp. Khung cảnh hiện lên mang theo cảm giác nguy hiểm, đáng sợ.

"Silver! Silver! Tên khốn chết tiệt, lại đi đâu rồi?!"

...

Bỗng ở túi áo choàng bên phải giãy lên một hồi hối thúc, đánh tan hình tượng ngầu lòi, ma mị mà anh vừa cất công xây dựng. Silver nghe thấy giọng nói này lại dường như có chút cảnh giác, khẩn trương len lẻn ra sau rút từ cái túi bé tý đó ra một chiếc... lưỡi hái.

Song Ngư cùng Cự Giải há hốc mồm nhìn nhau. Rõ ràng vừa nãy cả hai còn đang bị khí thế của Silver làm cho hoảng sợ, vậy mà bây giờ lại lòi ra cái đuôi thế này đây... Thật đúng là mất mặt mà!

Silver bực tức rút lưỡi hái ra, ở phần nối liền giữa tay cầm và lưỡi có khảm một viên đá nâu nho nhỏ. Giọng nói kia cũng phát ra từ chính đó.

"Ta đang làm nhiệm vụ! Ngươi gọi cái gì?!"

Trên mặt viên đá dần dần hiện lên hình ảnh một khuôn mặt. Người kia dường như cũng để tóc dài y hệt Silver, tuy nhiên mái tóc và đôi mắt lại mang một gam màu đỏ rực như máu, toát lên vẻ kiêu hãnh vốn có của chính nó. Điều này đột nhiên làm Song Ngư liên tưởng đến nhân vật Simba trong bộ phim hoạt hình The Lion King.

Người đó cáu kỉnh gắt lên, tuôn một lèo như xả nỗi bực tức:

"Ngươi chạy đi từ sáng mà vẫn còn chưa làm xong nhiệm vụ sao?"

"Ngươi có biết chỉ vì bao che cho ngươi mà ta đã phải vất vả thế nào không hả?"

"Rốt cuộc thì từ sáng tới giờ ngươi đi đâu? Làm gì? Địa Ngục đang thiếu nhân lực mà ngươi lại còn chạy đi chơi, ra cái thể thống gì nữa hả?"

"Lucifer sắp phát rồ lên vì ngươi rồi đấy, cẩn thận không lại bị tụt xuống ngồi chung với lũ thực tập sinh!"

Nói xong câu này, sắc mặt Silver khẽ biến đổi, dường như rất kinh hãi khi nghe thấy câu "tụt xuống ngồi chung với lũ thực tập sinh". Anh giậm chân bình bịch xuống đất, chỉ vào mặt Cự Giải rồi quay ra tức tối rống vào mặt người kia.

"Ngươi có giỏi thì đi mà làm! Cô ta cứ ru rú mãi trong phòng thì sao mà ta phi vào được cơ chứ?!"

"Ta không cần biết! Cho ngươi hai giờ nữa để mang Fred Daring về đây, Lucifer có khi còn khoan hồng cho ngươi."

Dứt lời, viên đá đang phát sáng bỗng nhiên tắt ngúm, đen sì. Silver đứng thộn mặt nhìn, cảm tưởng như sắp xông vào bóp nát nó ra đến nơi rồi cũng nên.

Tuy nhiên, câu nói cuối cùng của người kia lại khiến Cự Giải và Song Ngư để tâm. Cả hai nhìn nhau nghi hoặc, rốt cuộc bọn họ muốn có Fred Daring để làm gì? Có quan hệ gì với nhau?

Silver quay lại, nhìn Cự Giải rồi hỏi:

"Pháp sư nhỏ, thả tên đó ra!"

{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ