Cứu... Cứu tôi!..."
Giọng nói yếu ớt vang lên giữa khoảng không yên lặng, trong sự bao chùm của bóng tối khiến nỗi căng thẳng của cả hai người tăng thêm một bậc. Thiên Bình nói thầm:
"Thiên Yết, cậu mở to cửa chính ra xem có sáng hơn tý nào không?"
Thiên Yết "ừm" một tiếng rồi chạy ra, mở tung hết toàn bộ cửa khiến ánh sáng bên ngoài lọt vào được một chút. Xử Nữ và Ma Kết đứng bên cạnh nhà nghe thấy tiếng động liền chạy tới, lo lắng hỏi:
"Sao vậy? Có chuyện gì thế?"
"Hình như..."- Thiên Yết ngập ngừng -"Hình như bên trong có người bị thương."
"Có người sao?"
Xử Nữ hốt hoảng kêu lên. Cả ba người cùng chạy vào, thấy Thiên Bình đang cúi xuống chuẩn bị chạm vào người kia Thiên Yết liền hét lớn:
"Khoan đã! Nhỡ đó không phải người thì sao?!"
Tiếng hét của Thiên Yết vang tới tận nơi những người còn lại đang căng thẳng đứng chờ. Tất cả cùng chạy đến, Cự Giải thấy vậy liền bật đèn pin lên chiếu vào người kia, soi rõ hình dáng thì thấy đó là một cô gái. Thiên Bình mỉm cười:
"Không sao đâu. Mình biết cô ấy không phải sinh vật nguy hiểm mà."
Kim Ngưu thúc các bạn:
"Thôi nhanh lên! Đưa cô ấy ra chỗ sáng rồi xem xem bị sao."
Câu nhắc của Kim Ngưu có hiệu quả ngay lập tức. Sư Tử cúi xuống nâng cô gái đang thều thào thở kia, mang ra ngoài sân nhà. Chỗ này nhờ có mặt trăng mà sáng lên được đôi chút, có thể nhìn rõ hơn được khuôn mặt của cô gái kia.
Khuôn mặt góc cạnh, gò má cao, cằm hơi nhọn. Mái tóc đen nhánh xổ tung xoã ra hai vai, tạo cảm giác gương mặt lúc nào cũng âm trầm tối tăm. Và cô ấy có lẽ sẽ rất xinh đẹp, nếu không có hai vết nám lớn ở hai má.
"Kiểm tra xem cô ấy bị thương ở đâu."- Song Ngư vừa nói vừa cẩn thận xem xét toàn bộ cơ thể cô gái lạ. Không có gì nghiêm trọng lắm, ngoại trừ vài vết rách trên lưng và hai lỗ nhỏ kì lạ xếp hàng dọc ở giữa cổ.
"Xương có lẽ không bị ảnh hưởng."- Xử Nữ trầm ngâm -"Thôi được rồi, việc còn lại để tôi. Mấy vết thương này xử lí nhanh thôi."
Nói rồi cô ngồi xuống, lấy trong túi vải nhỏ ra một gói bột trắng. Cô nhìn nhìn nó một lúc rồi hỏi Song Ngư:
"Song Ngư, cậu tạo ra nước bây giờ được không? Tôi cần nó để pha bột này thành dạng lỏng."
"A! Được."
Song Ngư gật đầu, cô vươn tay ra định tạo nước thì bỗng nhiên ngừng lại:
"À khoan! Vậy để nước ở đâu bây giờ?"
Xử Nữ kêu lên một tiếng rồi vỗ trán, cô quên mất điều này. Nhưng phải nhanh lên, máu ở lưng cô gái kia vẫn đang chảy ra rất nhiều. Nếu cứ tiếp tục như vậy, e rằng không ổn.
"Để tôi."
Ma Kết lãnh đạm cất tiếng, cậu hướng ngón tay xuống mặt đất một góc 90 độ rồi xoay nhẹ một vòng. Lập tức trên mặt đất xuất hiện một tảng băng nhỏ trồi cao 10cm, rỗng ở bên trong. Rất sạch sẽ và còn toả ra hơi sương mát lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Paranormal• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...