"Các người...là ai?"- Xử Nữ mặt hơi đen lại, nhíu mày nhìn tốp người trước mặt.
Vivian nét mặt hơi căng ra, cười cười chạy đến gần:
"Chị Xử! Chị về rồi sao? Ừm... Đây là người từ đất liền tới, nói có việc muốn nhờ chị..."
Thiên Bình đứng dậy, bước đến gần mỉm cười với Xử Nữ:
"Chào cậu! Mình là Thiên Bình. Bọn mình tới đây từ sáng nhưng nghe Vivian nói cậu đã ra ngoài, tối mới về được nên đã mạn phép ở lại đợi. Thực ra, có việc quan trọng muốn nhờ cậu giúp."
Xử Nữ nhìn một lượt những người trong nhà, giãn đôi lông mày thanh tú ra một chút rồi bước vào.
"Có việc muốn nhờ?"
"Đúng vậy!"
Thiên Yết lên tiếng trả lời. Xử Nữ quay đầu nhìn, cô liền nín thở, trưng ra vẻ mặt kiên quyết:
"Xử Nữ, cậu... là hậu duệ của Myrna, đúng chứ?"
Xử Nữ thoáng giật mình, hơi sững người lại rồi liếc mắt nhìn Vivian đang đứng cạnh đó.
Vivian thầm khóc ròng, bước lên hấp tấp giải thích:
"Cái này... chị Xử, họ..họ..."
"Được rồi."
Thiên Yết ngắt lời, cô thản nhiên nhìn nét mặt của cô gái trước mắt, từ tốn nói:
"Cậu không cần ngạc nhiên thế. Chúng ta giống nhau cả thôi. Cậu hiểu không? Đều là... hậu duệ như nhau cả!"
Xử Nữ lúc này càng kinh ngạc hơn, trợn mắt nhìn không thốt lên lời. Cô căng thẳng:
"Cái...cái gì chứ? Cô đang nói gì vậy?!"
"Không tin?"- Thiên Yết nhướng mày.
Xử Nữ gần như hoá đá tại chỗ. May mà lúc này Cự Giải ở bên cạnh kịp thời chen vào, phá tan bầu không khí đang dần tắc nghẽn:
"Thiên Yết! Từ.. Từ từ đã nào. Có gì ngồi xuống bình tĩnh nói."
"Phải... phải đấy!"- Kim Ngưu liếm liếm môi, phụ hoạ theo.
Xử Nữ lúc này mới như tỉnh lại, dần thả lỏng người rồi ngồi xuống ghế, bóp bóp trán.
"Sao các người biết?"
Cô khó chịu lên tiếng hỏi. Tự dưng ở đâu lại chui ra một đám người mặt lạ hoắc nói rằng mình là hậu duệ của Myrna, xong còn nói họ cũng thế. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến cô chưa kịp tiêu hoá nổi.
Thiên Bình ôn hoà cười:
"Là mình tìm ra cậu. Ừm... Mình tên Thiên Bình, là hậu duệ của Diego."
Xử Nữ thảng thốt ngẩng mặt nhìn Thiên Bình, mặt nghệt hẳn ra. Vivian thấy vậy vội chạy đến:
"Chị...chị không sao chứ?!"
"À... Không sao.."
Thiên Bình thở nhẹ một hơi, tiếp tục nói:
"Vậy... Để mình giới thiệu."- Cậu chỉ vào từng người trong nhà- "Đây là Thiên Yết, cô ấy là hậu duệ của Amanda."
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Paranormal• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...