"Không biết, chị cô đã bao giờ tính tới chuyện gặp mặt... những hậu duệ khác chưa nhỉ?"
Ma Kết thản nhiên nhìn Vivian, nhếch mép cười.
Cậu tiến lại gần Lady, khẽ đưa bàn tay trắng muốt của mình chạm nhẹ vào mảng băng lạnh ngắt kia. Vivian trợn mắt nhìn băng đang dần dần tan ra thành nước rồi biến mất không một dấu vết.
"... E... Eira.."
"Vậy hẳn là cô đã đoán ra cậu ta là ai rồi, đúng chứ?"- Thiên Yết khoanh tay tựa lưng vào cánh cửa, cười nhạt ngắm nhìn gương mặt đang dần tái mét kia.
Vivian nuốt nước bọt, hồi phục lại tinh thần. Cô không đáp lời Thiên Yết mà chỉ vội vàng nâng Lady lên, xem xét một hồi rồi mới kéo nó đến một cái hố trũng nhỏ đầy bùn.
"Chậc... Biết nói sao với chị đây..."- Cô băn khoăn nhìn cái cây đang nằm gục ra đất yếu ớt, rồi lại quay sang nhìn nhìn nhóm Ma Kết, lưỡng lự -"... Mọi người ra gian ngoài đi."
~~~
Vivian đặt khay trà xuống bàn, chia cho từng người trước mặt:
"Xin mời!"
"Cảm ơn!"
Sư Tử nghi hoặc nhìn nước trà xanh sóng sánh trong cốc nhỏ, hỏi:
"Trà nhà cậu trồng sao?"
Vivian trầm mặc:
".... Không! Là trà nhập khẩu mua ngoài cửa hàng bách hoá."
"..."
"Khụ... Thôi được rồi!"
Thiên Bình khẽ ho một tiếng, xoay xoay cốc trà nóng trong tay, cậu bắt đầu giới thiệu:
"Tôi tên Thiên Bình."- nói rồi chỉ sang những người còn lại -"Đây là Thiên Yết, Ma Kết, Cự Giải, Song Ngư, Sư Tử và Kim Ngưu. Chúng tôi từ ngoài đất liền tới có việc quan trọng cần tìm Xử Nữ. Rất xin lỗi vì khi nãy đã tự ý vào nhà mà chưa được sự đồng ý của cô, Vivian."
Vivian mặt vẫn không tỏ rõ thái độ gì đặc biệt, ánh mắt đảo qua từng người khách lạ mới tới dò xét.
"Tất cả... đều là hậu duệ sao?!"
Thiên Bình lưỡng lự nhìn các bạn, do dự:
"...Ừm... Đúng vậy. Chỉ trừ Kim Ngưu ra thôi."
Vivian nghe xong bỗng thở phào một hơi như trút được gánh nặng, ngồi phịch xuống ghế lẩm bẩm "May quá..!"
Song Ngư quan sát thái độ của Vivian, không khỏi có phần ngạc nhiên:
"Sao vậy?"
"À..."- Vivian cười cười -"Tại tôi sợ chuyện của chị Xử bị người ngoài biết được. Chị ấy không muốn sự thật về thân phận của mình bị lọt ra ngoài."
Nói rồi ngưng vài giây như nhớ ra điều gì, lại bất chợt hỏi:
"Ủa? Mà..."- Cô chỉ vào Kim Ngưu -"Tại sao cô ấy lại biết được chuyện này vậy? Chẳng phải chỉ là người bình thường thôi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Paranormal• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...