Bạn đã bao giờ vội vã đánh giá nội dung một cuốn sách thông qua vẻ bề ngoài bóng loáng đẹp đẽ hay cũ kỹ nhàu nát của nó chưa? Đã bao giờ bạn từng nhận xét tâm địa của một ai đó ngay từ lần gặp đầu tiên thay vì cố gắng nhẫn nại tìm hiểu họ? Đôi khi, những suy nghĩ nông cạn và sự vội vàng đó lại gây ra rất nhiều tổn thương cho đối phương...
~~~
"Kim Ngưu! Kim Ngưu! Dậy đi trời ạ! Có vài tiếng thế mà cậu cũng ngủ cho được!"
Cự Giải bất lực kêu lên, tay vẫn không ngừng lay khối thân hình to lớn đồ sộ đang cố sống cố chết chùm kín chăn lên đầu kia.
Xử Nữ nhìn đồng hồ, thở dài bất lực:
"Thôi kệ cậu ấy, đã muộn lắm rồi chúng ta phải đi thôi."
Lúc này đột nhiên Kim Ngưu lại vùng dậy, đập cả đầu vào trán Cự Giải khiến cả hai cùng lăn ra ôm đầu kêu oai oái. Kim Ngưu vừa xoa xoa cục u giữa trán mình, vừa rối rít kêu:
"Ơ không không! Tớ dậy! Dậy rồi đây. Đừng bỏ tớ lại đây một mình, sợ lắm!"
"Thế thì còn không nhanh lên đi?"- Ma Kết nhíu mày nhìn bộ dạng thảm hại của Kim Ngưu.
Kim Ngưu trước thì vâng vâng dạ dạ gật đầu lia lịa, sau thấy Ma Kết quay đi liền ngay lập tức làm mặt quỷ lè lưỡi với cậu. Song Ngư bật cười, thúc cô:
"Thôi! Cậu chuẩn bị nhanh lên, muộn lắm rồi đó!"
"Tớ làm ngay đây."- Kim Ngưu khịt mũi.
~~~
Đợi Kim Ngưu sửa soạn xong xuôi cũng đã là 23h15. Cả nhóm cùng đi ra hồ thì đúng 23h30. Thiên Yết mặt lạnh tanh, đi vòng quanh bờ hồ kiểm tra xem có gì lạ không.
Trong khi đó, Kim Ngưu thì ngồi co ro một chỗ, run cầm cập vì lạnh, hai hàm răng đánh cả vào nhau. Thiên Bình thấy vậy liền cười thông cảm:
"Nghe nói ban đêm ngoài này lạnh hơn trong đất liền. Cậu chịu khó nhé?"
"Hừ... Hừ..."- Kim Ngưu sịt mũi, méo hết cả mồm miệng trả lời -"Tớ sắp lạnh vì chết rồi..."
"Haha..!"- Sư Tử đứng cạnh đó thấy vậy cười to -"Sao lại là 'lạnh vì chết' vậy?! Cậu ngủ nhiều quá nên đầu óc bị lú rồi hả?"
Kim Ngưu cũng chợt nhận ra mình vừa mới nói ngược, mặt thoáng chốc đỏ bừng vì xấu hổ. Cô không thèm so đo với Sư Tử, quay mông chạy tới chỗ Song Ngư và Cự Giải đứng.
"Thiên Yết!"
Xử Nữ bỗng gọi lớn làm cả nhóm cùng giật mình. Tất cả cùng chạy lại chỗ Xử Nữ đang đứng thì thấy cô chỉ xuống đất, nói với vẻ mặt nghiêm trọng:
"Mọi người nhìn xem, vết này là gì vậy?"
Dưới nền đất ẩm ướt vì nước sương, có một vệt dài khoét thành một cái rãnh như có con trăn khổng lồ bò ngang qua. Dấu vết vẫn còn mới chứng tỏ chủ nhân của nó cũng vừa rời đi không lâu, có lẽ là ngay trước khi nhóm của Thiên Yết tới.
"Khá to."- Ma Kết lẩm bẩm -"Tìm loanh quanh trên bờ mãi cũng chẳng thấy con rắn nào đâu, vì đây chẳng phải là dấu vết bò đi của nó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Paranormal• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...